Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Arsenal - Manchester United

Thứ năm - 19/01/2023 08:21
Tâm điểm vòng 21 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn của Ngoại Hạng Anh, cũng là một trong những câu lạc bộ đang có phong độ tốt nhất: Arsenal và Manchester United. Đây được dự đoán sẽ là cuộc đối đầu có sức ảnh hưởng lớn đến top 4, cũng như chức vô địch mùa giải này. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Arsenal - Manchester United

Tâm điểm vòng 21 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn của Ngoại Hạng Anh, cũng là một trong những câu lạc bộ đang có phong độ tốt nhất: Arsenal và Manchester United. Đây được dự đoán sẽ là cuộc đối đầu có sức ảnh hưởng lớn đến top 4, cũng như chức vô địch mùa giải này.


Liverpool - Chelsea: Đội nào sẽ chìm sâu hơn trong cơn khủng hoảng

 

Liverpool và Chelsea, những ông lớn đang chìm trong cơn khủng hoảng.
Liverpool và Chelsea, những ông lớn đang chìm trong cơn khủng hoảng.


Liverpool đang có 8 trận thắng 4 trận hòa và 6 trận thua sau 20 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 34 bàn thủng lưới 25 bàn, có được 28 điểm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp gần đây là đáng báo động khi thua liên tiếp trong 2 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, đặc biệt khi đó là những đối thủ được đánh giá thấp hơn là Brentford và Brighton. Có lẽ một sự bổ sung là Cody Gakpo vẫn là chưa đủ đối với câu lạc bộ này.


Chelsea đang có 8 trận thắng 4 trận hòa và 7 trận thua sau 20 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 22 bàn thủng lưới 21 bàn, có được 28 điểm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Liverpool nhưng hiệu số thắng thua kém hơn và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Huấn luyện viên Graham Potter đang phải đối mặt với một đợt khủng hoảng về mặt nhân sự của câu lạc bộ, khi mà hàng loạt cầu thủ quan trong đang gặp chấn thương không thể thi đấu. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, Chelsea có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Nếu không kịp thời cải thiện phong độ thi đấu, khả năng trắng tay ở mùa giải này của Chelsea sẽ là không nhỏ. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool hơi nhỉnh hơn với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Dự đoán rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Manchester City - Wolverhampton Wanderers: Không thể tiếp tục mất điểm

 

Manchester City đang cách vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ngày một xa hơn.
Manchester City đang cách vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ngày một xa hơn.


Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang có 12 trận thắng 3 trận hòa và 3 trận thua sau 20 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 46 bàn thắng để thủng lưới 18 bàn, có được 39 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 8 điểm so với đội đầu bảng là Arsenal và đang là câu lạc bộ có hàng công tốt nhất Ngoại Hạng Anh. Phong độ của câu lạc bộ này thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Nếu không thể kịp thời chấn chỉnh lại phong độ thi đấu, Manchester City sẽ khó lòng đuổi kịp được Arsenal trong cuộc đua vô địch mùa giải này.


Wolverhampton Wanderers đang có 4 trận thắng 5 trận hòa và 10 trận thua sau 20 vòng đấu (1 trận chưa đấu), ghi được 12 bàn thủng lưới 27 bàn, có được 17 điểm đang xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách 2 điểm so với nhóm xuống hạng. Tâm huấn luyện viên Julen Lopetegui đã tỏ ra mát tay khi giúp phong độ của câu lạc bộ này có những sự cải thiện trông thấy, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ đã có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Manchester City đang chiếm hoàn toàn ưu thế với 5 chiến thắng. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.


Arsenal - Manchester United: Quyết đấu ảnh hưởng tới top 4

 

Cả Arsenal lẫn Manchester United đều đang có phong độ rất tốt.
Cả Arsenal lẫn Manchester United đều đang có phong độ rất tốt.


Arsenal vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 15 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 42 bàn thủng lưới 14 bàn, có được 47 điểm sau 20 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), có khoảng cách là 8 điểm so với đội xếp thứ 2 là Manchester City. Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang có một phong độ rất cao, và chắc chắn trụ ở đỉnh bảng xếp hạng bất chấp kết quả vòng đấu này.


Manchester United đang có 12 trận thắng 3 trận hòa và 4 trận thua sau 20 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 30 bàn thủng lưới 22 bàn, có được 39 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 4 là Newcastle. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag thời gian gần đây là rất tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ không để thua trận nào với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như vậy, rõ ràng nửa đỏ thành Manchester không hề ngán ngại trước Arsenal, đặc biệt khi họ đã có chiến thắng đậm đà 3-1 ở trận lượt đi. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, tỷ số đang cần bằng với 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Fulham - Tottenham: Cố gắng trở lại top 4

 

Tottenham cần chiến thắng để nuôi hy vọng trở lại top 4.
Tottenham cần chiến thắng để nuôi hy vọng trở lại top 4.


Tottenham đang có 10 trận thắng 3 trận hòa và 6 trận thua sau 20 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 37 bàn thủng lưới 27 bàn, có được 33 điểm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 4 là Newcastle 5 điểm. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte thời gian gần đây là không tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Nếu không kịp thời lấy lại phong độ, Tottenham rất khó để quay lại top 4 trên bảng xếp hạng.


Fulham của huấn luyện viên Marco Silva cũng không phải là đối thủ dễ chơi khi họ đang có phong độ khá tốt, với 9 trận thắng 4 trận hòa và 7 trận thua sau 20 vòng đấu, ghi được 32 bàn thắng thủng lưới 29 bàn, có được 31 điểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ chỉ để thua 1 trận, còn lại là 4 trận thắng. Với phong độ như vậy lại được thi đấu trên sân nhà, rõ ràng Fulham sẽ hướng tới một trận đấu có điểm trước Tottenham. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Tottenham đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là một trận đấu mất điểm của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte.

Ngoài ra, những trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 21 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022 - 2023 như: Leicester City - Brighton, Southampton - Aston Villa, West Ham - Everton, Crystal Palace - Newcastle.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023

Thứ Bảy, 21-1

19:30  Liverpool - Chelsea
22:00  Bournemouth - Nottingham
22:00  Leicester City - Brighton
22:00  Southampton - Aston Villa
22:00  West Ham - Everton

Chủ Nhật, 22-1

00:30  Crystal Palace - Newcastle
21:00  Leeds - Brentford
21:00  Manchester City - Wolverhampton Wanderers
23:30  Arsenal - Manchester United

Thứ Ba, 24-1

03:00  Fulham - Tottenham

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp