Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sôi động giải ATP 500: Nhiều tay vợt hàng đầu tham gia tranh tài

Thứ ba - 14/02/2023 07:13
Alexander Zverev sẽ phải giải một "ẩn số" đến từ xứ sở kim chi ở vòng 1 Rotterdam Open 2023. Cũng tại giải đấu ở Hà Lan, Stefanos Tsitsipas và Daniil Medvedev sẽ bắt đầu hành trình chinh phục danh hiệu này. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Alexander Zverev sẽ phải giải một "ẩn số" đến từ xứ sở kim chi ở vòng 1 Rotterdam Open 2023. Cũng tại giải đấu ở Hà Lan, Stefanos Tsitsipas và Daniil Medvedev sẽ bắt đầu hành trình chinh phục danh hiệu này.
 
Kwon Soon-woo (hạng 63 thế giới) - Hạt giống số 8 Alexander Zverev (hạng 17 thế giới): 19h, 14/2, vòng 1
Alexander Zverev gần đây đã không giữ được phong độ tốt sau khi bình phục chấn thương gặp phải tại giải Pháp mở rộng năm ngoái, nơi tay vợt người Đức vào đến bán kết và phải bỏ cuộc giữa chừng khi đối đầu Rafael Nadal. 
 
Ở Australian Open đầu năm nay, nhà vô địch Olympic Tokyo 2020 cũng chỉ vào đến vòng 2 trước khi thua sốc Michael Mmoh sau 4 set với tỷ số 7-6 (1), 4-6, 3-6, 2-6. Hôm nay, Zverev với tư cách hạt giống số 8 sẽ bước vào hành trình tại giải ATP 500 Rotterdam Open tại Rotterdam (Hà Lan) khi chạm trán đối thủ trẻ người Hàn Quốc Kwon Soon-woo. Đây sẽ là lần gặp gỡ đầu tiên của hai tay vợt này.
 
Kwon Soon-woo từng gây ấn tượng mạnh ở giải Adelaide International 2 hồi đầu mùa giải năm nay khi thắng đàn anh Roberto Bautista Agut 6-4, 3-6, 7-6 (4) tại trận chung kết để đăng quang ngôi vô địch. Dù dừng bước sớm ngay vòng 1 Australian Open sau đó sau trận chiến kéo dài 5 set với tay vợt Mỹ Christopher Eubanks nhưng đại diện châu Á vẫn là đối thủ đáng gờm với Zverev hôm nay.
 
Hạt giống số 1 Stefanos Tsitsipas (hạng 3 thế giới) - Emil Ruusuvuori (hạng 52 thế giới): 1h, 15/2, vòng 1
Dù thua Novak Djokovic 0-3 ở chung kết Australian Open 2023 nhưng việc Stefanos Tsitsipas vào đến trận đấu cuối cùng tại Melbourne Park cũng đã là một thành công lớn với anh. Tay vợt người Hy Lạp sẽ trở lại Rotterdam Open với quyết tâm phục hận sau khi đã thua đau Felix Auger Aliassime 4-6, 2-6 ở trận chung kết giải này năm ngoái.
 
Đối thủ trận ra quân của hạt giống số 1 Tsitsipas tại Rotterdam Open 2023 sẽ là tay vợt người Phần Lan Emil Ruusuvuori, người hiện kém anh 49 bậc trên bảng xếp hạng ATP. Tsitsipas từng thắng đối thủ này sau 2 set cùng với tỷ số 6-2 ở bán kết giải Stockholm Open năm ngoái.
 
Nếu tiếp tục duy trì phong độ cao như tại Úc mở rộng vừa qua, Tsitsipas nhiều khả năng sẽ lại chiến thắng Ruusuvuori để tiến vào vòng 2, nơi nhiều khả năng anh sẽ đụng độ tay vợt người Italia Jannik Sinner.
 
Hạt giống số 6 Daniil Medvedev (hạng 11 thế giới) - Alejandro Davidovich Fokina (hạng 31 thế giới): Khoảng 3h, 15/2, vòng 1 đơn nam.
 
Được kỳ vọng khá nhiều ở Australian Open 2023 nhưng Daniil Medvedev đã sớm thành cựu á quân sau khi thua đau sau 3 set dưới tay đối thủ người Mỹ Sebastian Korda. Sau giải Grand Slam ở Úc, tay vợt người Nga đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng ATP. Đối đầu Alejandro Davidovich Fokina, Medvedev có điểm tựa là chiến thắng 4-6, 6-4, 6-2 tại Madrid Open 2021. Nhưng đó là một giải đấu trên sân đất nện.
 
Còn tại Rotterdam Open, một giải đấu sân cứng, Medvedev phải rất cảnh giác đối thủ có nền tảng thể lực sung mãn và lối chơi linh hoạt đến từ Tây Ban Nha. Davidovich Fokina từng loại Djokovic ở Monte Carlo Masters 2022 nên tay vợt xếp hạng 31 thế giới hoàn toàn đủ sức đánh bại Medvedev nếu thi đấu thăng hoa trong một ngày đẹp trời.
 
NAM ĐỊNH
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp