Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA: Nha Trang Dolphins thắng Thăng Long Warrious

Thứ tư - 20/07/2022 18:42
Tối 19-7, trên sân Trường Đại học Nha Trang, đội bóng Nha Trang Dolphins có trận thắng thuyết phục với điểm số 89 - 70 khi gặp đội Thăng Long Warrious tại Giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA: Nha Trang Dolphins thắng Thăng Long Warrious
Tối 19-7, trên sân Trường Đại học Nha Trang, đội bóng Nha Trang Dolphins có trận thắng thuyết phục với điểm số 89 - 70 khi gặp đội Thăng Long Warrious tại Giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA.
 
Giữa tuần qua, Giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA tiếp tục với các trận đấu theo thể thức sân nhà - sân khách. Ở lượt trận này, đội bóng Nha Trang Dolphins tiếp đón Thăng Long Warrious trên sân nhà Trường Đại học Nha Trang. Ở màn chào sân nhà trước đó, trong trận gặp đội Hồ Chí Minh City Wings, Nha Trang Dolphins thi đấu không tốt và thất bại với điểm số 63 - 68. Trận thua ấy đã giúp các cầu thủ đội bóng Nha Trang Dolphins rút ra được nhiều bài học quý báu, từ đó có sự chuẩn vị tốt hơn cho lượt trận tiếp theo. 

 

Trận đấu giữa đội Nha Trang Dolphins (áo sẫm màu) gặp Thăng Long Warrious (áo trắng).
Trận đấu giữa đội Nha Trang Dolphins (áo sẫm màu) gặp Thăng Long Warrious (áo trắng).
 
Ở trận đấu với Thăng Long Warrious, cả chủ nhà Nha Trang Dolphins và đội khách đều nhập cuộc khá chủ động. Ở hiệp 1 trận đấu, thế trận trên sân diễn ra khá cân bằng. Sang hiệp 2, các cầu thủ Nha Trang Dolphins càng chơi càng hưng phấn. Với sự xuất sắc của cầu thủ mang áo số 1 Cleveland Jackson trong vai trò điều phối lối chơi, các pha tấn công ghi điểm của Nha Trang Dolphins trở nên rất hiệu quả. Trong suốt trận đấu, Nha Trang Dolphins luôn dẫn trước đối thủ với điểm số cách biệt khá an toàn (19 điểm). Trong đó, có 5 cầu thủ của đội ghi được trên 10 điểm, ném thành công 10 quả 3 điểm, hai gương mặt nội binh xuất sắc là Vĩnh Quang và Minh Tâm mang lại những khoảnh khắc bùng nổ trên khán đài. Kết thúc trận đấu, Nha Trang Dolphins giành chiến thắng chung cuộc với điểm số 89-70 trước Thăng Long Warrious.
 
Như vậy, sau 5 lượt trận, Nha Trang Dolphins đã có 4 trận thắng (3 thắng trên sân khách, 1 sân nhà) và 1 trận thua, tạm xếp vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Ở lượt trận tiếp theo, Nha Trang Dolphins sẽ có chuyến làm khách đến sân đội Đà Nẵng Dragons (diễn ra ngày 22-7), đội bóng đang có phong độ khá tệ khi chỉ có 1 trận thắng, 6 trận thua sau 7 lượt trận. 
 
An Nhiên
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp