Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Futsal Sanvinest Khánh Hòa: Kỳ vọng ở mùa giải mới

Thứ tư - 08/03/2023 12:00
Giải futsal vô địch quốc gia năm 2023 sẽ khởi tranh từ ngày 19-3. Hiện tại, đội bóng Sanvinest Khánh Hòa đã chuẩn bị chu đáo về cơ sở tập luyện, bổ sung lực lượng, đồng thời đặt mục tiêu nằm trong tốp có huy chương. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Futsal Sanvinest Khánh Hòa: Kỳ vọng ở mùa giải mới

Giải futsal vô địch quốc gia năm 2023 sẽ khởi tranh từ ngày 19-3. Hiện tại, đội bóng Sanvinest Khánh Hòa đã chuẩn bị chu đáo về cơ sở tập luyện, bổ sung lực lượng, đồng thời đặt mục tiêu nằm trong tốp có huy chương.


Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Giải futsal vô địch quốc gia năm nay dự kiến sẽ khởi tranh từ ngày 19-3 đến 4-8 (hai lượt đi và về), với sự góp mặt của 8 đội bóng, gồm: Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc, Sahako, Sanvinest Khánh Hòa, Hà Nội, GFDI Sông Hàn, Tân Hiệp Hưng, Cao Bằng.

 

Sanvinest Khánh Hòa đá giao hữu với đội GFDI Sông Hàn.

Sanvinest Khánh Hòa đá giao hữu với đội GFDI Sông Hàn.


Điểm mới của mùa giải năm nay là được tổ chức theo thể thức sân nhà - sân khách, thay vì thi đấu tại một địa điểm như trước. Ông Trần Duy Hiếu - phụ trách chuyên môn đội bóng Sanvinest Khánh Hòa cho biết: “Thể thức thi đấu mới là điều cần thiết bởi đối với các đội bóng, khi thi đấu sân nhà sẽ có thêm nguồn lực, sức mạnh từ sự cổ vũ của khán giả nhà; có cơ hội quảng bá thương hiệu, thu hút nhà tài trợ. Các đội bóng hy vọng mùa giải năm nay sẽ khởi sắc, vực dậy làng futsal quốc nội trong tương lai”.


Để chuẩn bị cho mùa giải, năm nay, nhà tài trợ Sanvinest Khánh Hòa tiếp tục quan tâm đầu tư về lực lượng, phương tiện tập luyện, chế độ đãi ngộ cho các cầu thủ. Bên cạnh nhiều cầu thủ trụ cột, như: Phan Khắc Chí, Văn Thanh, Hồ Văn Tú, Thanh Sơn, Hữu Phúc…, đội bóng được bổ sung thêm nhiều gương mặt trẻ đến từ Đắk Lắk. Mùa giải năm nay, sau khi đội trưởng Mai Thành Đạt, linh hồn trong lối chơi của đội bóng giã từ sự nghiệp thi đấu, anh được lãnh đạo đội bóng cất nhắc cùng với Huấn luyện viên Quốc Đàn dẫn dắt đội bóng. Bên cạnh đó, cầu thủ Phan Khắc Chí đã được Ban huấn luyện đội bóng tin tưởng trao băng đội trưởng Sanvinest Khánh Hòa. Sự góp mặt của các “công thần” futsal Khánh Hòa trên băng ghế chỉ đạo, dẫn dắt đội bóng phần nào tạo động lực, sự hưng phấn cho các cầu thủ trẻ. Trước thềm giải đấu, Sanvinest Khánh Hòa và GFDI Sông Hàn đã có 2 trận giao hữu, với phần thắng chia đều cho cả hai đội. Về phần chọn sân nhà cho Sanvinest Khánh Hòa mùa giải này, lãnh đạo đội bóng đang làm việc với các bên liên quan về vấn đề thủ tục nên chưa công bố thông tin. Song điều chắc chắn là Ban lãnh đạo đội bóng, nhà tài trợ sẽ có sự đầu tư, tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ tập luyện, thi đấu, cũng như đón cổ động viên đội nhà đến cổ vũ cho đội bóng.


Được biết, mục tiêu của Sanvinest Khánh Hòa mùa giải này là phấn đấu nằm trong tốp có huy chương. Theo lịch thi đấu, ở lượt trận đầu tiên, Sanvinest Khánh Hòa sẽ gặp đội GFDI Sông Hàn (dự kiến diễn ra vào ngày 19-3).


An Nhiên

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp