Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Truy xét số đối tượng tham gia ẩu đả tại quán karaoke

Thứ tư - 19/10/2022 05:26
Ngày 19-10, lãnh đạo Công an TP. Nha Trang cho biết, đang tiến hành truy xét số đối tượng đã tham gia ẩu đả tại quán karaoke Avatar Nha Trang, đường 2-4, phường Vĩnh Hải để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật...    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Truy xét số đối tượng tham gia ẩu đả tại quán karaoke
Ngày 19-10, lãnh đạo Công an TP. Nha Trang cho biết, đang tiến hành truy xét số đối tượng đã tham gia ẩu đả tại quán karaoke Avatar Nha Trang, đường 2-4, phường Vĩnh Hải để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. 

 

Camera an ninh ghi lại hình ảnh hai nhóm đánh chém nhau tại quán karaoke
Camera an ninh ghi lại hình ảnh hai nhóm đánh chém nhau tại quán karaoke
 
Thông tin ban đầu, chiều 18-10, có 2 nhóm khách đến thuê các phòng 503 và 501 quán karaoke Avatar Nha Trang để vui chơi. Cụ thể, tại phòng 503 có 5 nam và 3 nữ, còn phòng 501 có 7 khách đều là nam giới. Sau khi nhận phòng hát, nhóm khách tại phòng 501 bất ngờ chạm mặt một số khách nam thuê phòng hát tại phòng 503 và dẫn đến lời qua tiếng lại. Lúc sau, một số khách hát tại phòng 503 đã kéo sang phòng 501 để “nói chuyện”. Tại đây hai bên đã không hòa giải được mâu thuẫn và dẫn đến ẩu đả. 
 
Camera an ninh của quán ghi lại hình ảnh nhóm khách hát tại phòng 501 đã chạy xuống bên dưới lấy ly thủy tinh, bình chữa cháy nhào lên tầng 5 đánh lại nhóm đối địch. Hai nhóm đã đánh nhau từ tầng 5. 
 
Bị yếu thế, nhóm khách thuê hát phòng 501 tháo chạy xuống dưới theo cầu thang bộ. Nhóm này đã tìm nhiều loại hung khí như dao, rựa, gậy gỗ..., chặn bên dưới. Khi nhóm khách ở phòng 503 vừa di chuyển xuống tầng trệt đã đụng ngay số đối tượng thuộc nhóm khách thuê phòng 501 chờ sẵn. Tại đây hai bên tiếp tục dùng hung khí đánh, chém nhau. Chỉ đến khi cửa cuốn quán karaoke được nhân viên đóng lại, ẩu đả giữa hai bên mới chấm dứt. 
 
Vụ ẩu đả khiến 1 thanh niên trong nhóm khách hát tại phòng 503 bị chém vào mặt, tay và chân, được đưa đến cơ sở y tế chữa trị sau đó. Tìm hiểu được biết, hai nhóm khách thuê phòng 503 và 501 đến từ huyện Cam Lâm. 
 
Liên quan đến vụ việc, chiều 19-1, quản lý quán karaoke Avatar Nha Trang cho biết, vụ ẩu đả giữa hai nhóm khách hát đã gây thiệt hại nhiều tài sản trong quán lên đến hàng chục triệu đồng. Nhân viên quán đã tiến hành thống kê thiệt hại, đồng thời đề nghị Cơ quan công an xử lý nghiêm số đối tượng tham gia ẩu đả về các hành vi hủy hoại tài sản, gây rối trật tự công cộng.
 
Thành Long
 
  
 
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp