Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Nhiều lần bị tạt chất bẩn vào nhà

Thứ sáu - 25/03/2022 12:29
Những ngày qua, gia đình ông Nguyễn Văn Cư - bà Nguyễn Thị Thu Thủy (cùng sinh năm 1968, trú thôn Văn Đăng 3, xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang) luôn phải sống trong nỗi bất an khi bị các đối tượng lạ mặt tạt chất bẩn vào nhà. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nhiều lần bị tạt chất bẩn vào nhà

Những ngày qua, gia đình ông Nguyễn Văn Cư - bà Nguyễn Thị Thu Thủy (cùng sinh năm 1968, trú thôn Văn Đăng 3, xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang) luôn phải sống trong nỗi bất an khi bị các đối tượng lạ mặt tạt chất bẩn vào nhà.

 

Một số đối tượng xông vào nhà ông Cư và có hành vi đe dọa ông giữa ban ngày.

Một số đối tượng xông vào nhà ông Cư và có hành vi đe dọa ông giữa ban ngày.


Theo ông Cư, chỉ trong những ngày đầu tháng 3, gia đình ông đã 3 lần bị tạt chất bẩn vào nhà. Lần gần đây nhất, nghe tin gia đình ông lại bị tạt chất bẩn vào nhà, hàng xóm đã tới chia sẻ, động viên. Khi mọi người đang nói chuyện thì kẻ xấu lại đến tạt chất bẩn vào nhà. Nhiều người đã bị chất bẩn văng dính và rất bực tức.


Kiểm tra lại hình ảnh camera an ninh của gia đình, ông Cư chỉ có thể nhận biết được kẻ xấu đi xe máy, dừng lại trước nhà ông và ném chất bẩn vào nhà. Bà Thủy cho rằng, nhiều khả năng nghi phạm gây ra các vụ tạt chất bẩn đều liên quan đến đối tượng tổ chức cá độ bóng đá ở xóm bên. Trước đó, con trai nuôi của ông bà tên là Nguyễn Mến sa đà vào cá độ, không những bị thua sạch mà còn nợ đối tượng ở xóm bên cạnh với số tiền 120 triệu đồng. Không có tiền trả cho các đối tượng, Mến đã bỏ nhà, trốn khỏi địa phương từ cuối tháng 12-2021. Khi biết tin Mến bỏ trốn, đối tượng xóm bên đã nhiều lần đến nhà ông Cư, bà Thủy đe dọa.


Theo người dân địa phương, thời gian gần đây, tại địa bàn các thôn Văn Đăng 1, Văn Đăng 2 và Văn Đăng 3 có một số đối tượng lén lút tổ chức cá độ bóng đá qua mạng. Một bộ phận thanh niên trên địa bàn sa đà vào cá độ bóng đá. “Trước đây, khu vực chúng tôi sinh sống rất an ninh. Giờ đây, chỉ cần sơ hở trong chốc lát là bị kẻ gian vào nhà trộm tài sản. Nghiêm trọng hơn, có gia đình còn bị kẻ gian đột nhập vào lúc rạng sáng lấy đi nhiều tài sản như gia đình ông L. và H.”, một người dân ở thôn Văn Đăng 3 (xin giấu tên) cho biết. Người thân của gia đình ông Cư còn cho biết, ngoài Mến, còn có một số thanh niên trên địa bàn đã phải trốn biệt tăm vì thua cá độ bóng đá. “Ngoài việc xử lý các đối tượng đã ném chất bẩn vào gia đình tôi, người dân địa phương cũng mong muốn lực lượng chức năng tăng cường công tác xử lý, truy quét tệ nạn xã hội, nhất là cá độ bóng đá”, bà Thủy nói.  


Theo lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang, ngoài việc tiến hành xử phạt hành chính một đối tượng đã vào nhà ông Cư đập phá đồ đạc, hiện nay, Công an TP. Nha Trang đã chỉ đạo Công an xã Vĩnh Lương phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành truy xét các đối tượng đã ném chất bẩn vào nhà ông Cư để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.  


Thành Long




 


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp