Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đánh mất thanh xuân!

Thứ sáu - 22/07/2022 11:23
Biết hai bị cáo cùng sinh năm 2003 là N.V.N (trú thị xã Ninh Hòa) và N.T.N (trú TP. Nha Trang) ra hầu tòa, khá nhiều người đến dự phiên tòa... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Biết hai bị cáo cùng sinh năm 2003 là N.V.N (trú thị xã Ninh Hòa) và N.T.N (trú TP. Nha Trang) ra hầu tòa, khá nhiều người đến dự phiên tòa. Một người dự mở điện thoại, tìm lại 2 gương mặt thiếu nữ rạng ngời xinh tươi và giải thích, đó chính là 2 bị cáo ngày trước, khi họ còn được xem là hotgirl trên mạng xã hội. Nhìn lại 2 bị cáo với đôi mắt trũng sâu, thân hình tiều tụy, người này lắc đầu: Do ma túy!    
 
V.N và T.N cùng thuê một căn hộ ở và sử dụng loại ma túy thường gọi là “nước dâu”. Không việc làm, không thu nhập, để tiếp tục có ma túy sử dụng, cả hai chuyển sang mua “nước dâu” về bán. Mọi chuyện ban đầu có vẻ thuận lợi. Có lần, cả hai cùng hùn vốn 57 triệu đồng để mua ma túy về phân lẻ ra bán. Nhưng “đi đêm có ngày…”, kết cục tất yếu dành cho 2 thiếu nữ buôn bán ma túy trái phép chính là hình phạt 20 năm tù dành cho mỗi người. 
 
Bị cáo N.H.T (sinh năm 2001, trú TP. Nha Trang) cũng có nhan sắc nổi trội mà nhiều cô gái ước ao. Thật tiếc, nhan sắc đó chẳng được ai biết đến bởi T. phải chấp hành bản án 20 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy. T. khai nhận, do không có việc làm, gia đình không dư giả, lại bị cuốn vào vòng xoáy sử dụng ma túy rồi đi buôn ma túy, dù biết rõ hậu quả nghiêm trọng gây ra cho xã hội.
 
Phiên tòa kết thúc. V.N và T.N cố tỏ ra bình tĩnh ra xe đặc chủng, nhưng hai bà mẹ thì không kìm nén được, cùng ôm mặt khóc nấc. Hai đứa con gái mà họ từng nâng niu chăm sóc từ nhỏ đến tuổi dậy thì giờ đã tự đánh mất tương lai. Còn bị cáo T. cũng chỉ biết vội vàng gửi lời tạm biệt người thân, gật đầu trước những lời động viên với theo: “Cố cải tạo tốt nhé! Sớm về nhé!”. Dẫu vậy, 20 năm tù đủ để các bị cáo đánh mất đi thời thanh xuân đẹp nhất của cuộc đời. Tất cả cũng bởi họ không chiến thắng được sự lôi kéo của bạn xấu và những cám dỗ của ma túy. Những ngày tháng dài trong tù có lẽ sẽ khiến họ thực sự ngấm cái cảm giác nuối tiếc ấy.
 
TAM THUẬT
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp