Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đi đòi nợ, chủ nợ đâm chết con nợ

Thứ năm - 21/07/2022 05:20
Sáng 21-7, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tấn Kỷ (sinh năm 1991, trú xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) 19 năm tù về tội giết người. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đi đòi nợ, chủ nợ đâm chết con nợ

Sáng 21-7, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tấn Kỷ (sinh năm 1991, trú xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) 19 năm tù về tội giết người. Tòa cũng công nhận sự tự nguyện thỏa thuận bị cáo bồi thường cho các đại diện hợp pháp của bị hại 246,5 triệu đồng, cấp dưỡng 1 lần cho 2 con của bị hại 549 triệu đồng.

 

Bị cáo Nguyễn Tấn Kỷ.
Bị cáo Nguyễn Tấn Kỷ.

 

Theo cáo trạng, Nguyễn Như Tân quen biết Kỷ và có vay của Kỷ 14 triệu đồng. Kỷ nhiều lần đòi nợ nhưng Tân không trả.


Trưa 21-6-2021, Kỷ nhờ bạn chở đến nhà Tân để đòi nợ nhưng không gặp. Khi Kỷ đến nhà một người bạn ở xã Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa chơi thì gặp Tân đang ngồi chơi ở đây. Kỷ bèn đòi nợ Tân. Tân hẹn tháng sau trả nhưng Kỷ không đồng ý, dẫn đến mâu thuẫn đánh nhau. Kỷ lấy trong túi quần con dao tự chế, đâm trúng ngực Tân. Thấy Tân còn tỉnh táo, nghĩ không sao nên Kỷ nhờ bạn chở đi. Tân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường.

 

Cùng ngày, Kỷ vào TP. Nha Trang chơi thì biết tin Tân đã chết nên về Công an thị xã Ninh Hòa đầu thú.  


N.V
 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp