Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đón đoàn khách Hàn Quốc đầu tiên trở lại Nha Trang - Khánh Hòa sau dịch Covid-19

Thứ sáu - 20/05/2022 10:05
Lúc 13 giờ 5 phút ngày 20-5, máy bay mang số hiệu VN-A600 của Hãng hàng không Vietjet từ Sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) đã hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Cam Ranh với gần 160 hành khách trên chuyến bay VJ837 từ Hàn Quốc đến Nha Trang - Khánh Hòa. Đây là đoàn khách Hàn Quốc đầu tiên trở lại Nha Trang - Khánh Hòa sau thời gian dài bị gián đoạn vì đại dịch Covid-19. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đón đoàn khách Hàn Quốc đầu tiên trở lại Nha Trang - Khánh Hòa sau dịch Covid-19

Lúc 13 giờ 5 phút ngày 20-5, máy bay mang số hiệu VN-A600 của Hãng hàng không Vietjet từ Sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) đã hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Cam Ranh với gần 160 hành khách trên chuyến bay VJ837 từ Hàn Quốc đến Nha Trang - Khánh Hòa. Đây là đoàn khách Hàn Quốc đầu tiên trở lại Nha Trang - Khánh Hòa sau thời gian dài bị gián đoạn vì đại dịch Covid-19.

 

Những vị khách Hàn Quốc đầu tiên đến Nha Trang - Khánh Hòa  sau thời gian gián đoạn vì dịch Covid-19.

Những vị khách Hàn Quốc đầu tiên đến Nha Trang - Khánh Hòa sau thời gian gián đoạn vì dịch Covid-19.


Lãnh đạo Sở Du lịch cùng đại diện Hãng hàng không Vietjet đã ra đón đoàn. Những hành khách đầu tiên bước xuống Sân bay quốc tế Cam Ranh đã được tặng hoa, quà lưu niệm thể hiện tình cảm và sự hiếu khách của Việt Nam nói chung, Nha Trang - Khánh Hòa nói riêng. Đoàn khách này gồm đại diện của các công ty Hàn Quốc quay lại TP. Nha Trang để xúc tiến việc đầu tư, kinh doanh; còn lại là khách đến nghỉ dưỡng, chơi golf trong các resort, khách sạn từ 3 đến 5 sao.


N.T

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp