Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Quà tặng của biển

Thứ sáu - 03/03/2023 19:15
Nếu mùa xuân ở Tây Bắc có hoa mơ, hoa mận, hoa ban, hoa đào phủ khắp núi đồi thì nhiều vùng biển miền Trung có những thảm rêu biếc xanh lấp lánh như thảo nguyên bên bờ biển. Mùa xuân - mùa rêu xanh, đó là món quà tuyệt đẹp của biển tặng con người. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Quà tặng của biển

Nếu mùa xuân ở Tây Bắc có hoa mơ, hoa mận, hoa ban, hoa đào phủ khắp núi đồi thì nhiều vùng biển miền Trung có những thảm rêu biếc xanh lấp lánh như thảo nguyên bên bờ biển. Mùa xuân - mùa rêu xanh, đó là món quà tuyệt đẹp của biển tặng con người.


Ở Nha Trang, những mùa xuân gần đây, rêu xuất hiện ở ghềnh đá Lầu Ông Tư - Nhà khách 378 (Bộ Công an). Nơi đây vốn là bờ kè chắn sóng với đủ các loại đá, bê tông để chặn những con sóng dữ. Vậy mà mùa rêu biển về, cả bờ ghềnh xanh thăm thẳm. Đây là bãi rêu đẹp duy nhất ở biển Việt Nam nằm giữa trung tâm thành phố biển nên thu hút rất đông người đến ngắm cảnh, check-in. Chính những mảng rêu nõn mềm mại, mướt mắt lại làm xôn xao thành phố mỗi khi xuất hiện lung linh trong nắng vàng, sóng biếc.

 

 

 

 

Báo Khánh Hòa thân mời các cộng tác viên, bạn đọc gửi ảnh cộng tác chuyên mục về địa chỉ email: gocanhcuocsongbkh@gmail.com.

Dương My Anh

 

__________________________________________________

Báo Khánh Hòa thân mời các cộng tác viên, bạn đọc gửi ảnh cộng tác chuyên mục về địa chỉ email: gocanhcuocsongbkh@gmail.com.

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp