Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lợi ích bất ngờ khi đến spa massage mặt

Thứ tư - 07/09/2022 11:55
Spa massage mặt hiện nay rất phổ biến nhưng ít người biết được lợi ích khi thường xuyên đi spa massage. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về công dụng của phương pháp này thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lợi ích bất ngờ khi đến spa massage mặt
Spa massage mặt hiện nay rất phổ biến nhưng ít người biết được lợi ích khi thường xuyên đi spa massage. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về công dụng của phương pháp này thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé. 
 
 
Phương pháp massage mặt là gì? 
 
Massage mặt là phương pháp làm đẹp, trị liệu đã được sử dụng từ hàng nghìn năm nay. Động tác massage mặt chủ yếu sử dụng tay, lực tay cùng với sự uyển chuyển của các ngón tay, khớp tay để tác động lên hệ thống cơ, mạch máu ở mặt, cổ,... giúp giãn cơ, tăng lưu thông máu, thư giãn và trẻ hóa làn da.
 
 
Phương pháp spa massage mặt cũng có nhiều cách, phổ biến nhất là: 
 
Massage mặt kết hợp với bấm huyệt tăng lưu thông máu; 
 
Massage mặt dẫn lưu hệ hạch huyết; 
 
Massage kỹ thuật shiatsu; 
 
Massage kiểu xoang; 
 
Các kỹ thuật massage của Bống Spa thuộc trường phái nào cũng nhằm mục đích trị liệu, thư giãn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho làn da, tạo độ đàn hồi, săn chắc nhất định trên da. 
 
Tại sao nên đi spa massage mặt? 
 
Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc đi spa massage mặt có cần thiết không, massage tại nhà có hiệu quả không,..., tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây. 
 
Phương pháp massage tuy nghe khá đơn giản nhưng nếu không làm đúng kỹ thuật, sai lệch khớp hay sai huyệt khi bấm sẽ dẫn đến không ít hậu quả như da nhăn, chảy xệ,... thậm chí là liệt một phần cơ mặt. 
 
Vì vậy nếu bạn không phải người có chuyên môn cao thì không nên thực hiện massage mặt, bấm huyệt tại nhà mà cần đến spa massage mặt để đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản giúp bạn massage thư giãn, trị liệu một số vấn đề da. 
 
 
Lợi ích khi đi spa massage mặt
 
Phương pháp cổ truyền này đem đến rất nhiều lợi ích cho cả sắc đẹp lẫn sức khỏe đấy, bạn không nên bỏ qua nhé. 
 
Chống lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn: Dấu hiệu lão hóa, tuổi tác trên làn da chính là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Nếu bạn muốn chống lão hóa hiệu quả nhất thì ngoài dùng mỹ phẩm, đến spa massage mặt cũng là phương án đem lại hiệu quả vượt trội đấy. 
 
Hạn chế áp lực xoang: Đã có rất nhiều nghiên cứu chuyên sâu chỉ ra rằng phương pháp massage có thể hỗ trợ người bị xong rất tốt, lưu thông đường thở, hạn chế đau đầu do viêm xoang. 
 
Hỗ trợ ngăn ngừa mụn: Chắc hẳn bạn cảm thấy rất khó tin khi massage còn có thể ngăn mụn xuất hiện phải không nào, nhưng đây hoàn toàn là sự thật đấy. Làn da khi được massage sẽ kích thích lỗ chân lông tăng cường đào thải chất bẩn ra ngoài, giữ da thông thoáng, từ đó ngừa mụn hiệu quả. 
 
Dưỡng da trắng mịn: Hệ thống mạch máu là nơi được tác động nhiều nhất khi thực hiện massage mặt. Và khi máu huyết lưu thông tốt hơn, da cũng nhận được nhiều dưỡng chất hơn, mỹ phẩm thoa ngoài cùng với dinh dưỡng từ bên trong làm tăng tốc độ trắng sáng của da, dưỡng da hồng hào sáng mịn. 
 
 
 
Spa massage mặt cho một làn da hồng hào: Da hồng hào săn chắc sau khi massage mặt là nhờ khả năng tăng lưu thông máu đến da đấy, nếu bạn thường xuyên chóng mặt, da xanh xao thì nên thử phương pháp spa massage mặt nhé. 
 
Phục hồi da tốt và nhanh hơn: Những nàng sau quá trình điều trị những vấn đề chuyên sâu trên da như mụn, nám, tiêm xóa nhăn mắt, tàn nhang, ... thì ngoài chú ý đến chu trình chăm da sau đó mà còn cần phải thường xuyên massage, bấm huyệt cho da phục hồi nhanh, tự tái tạo tự nhiên cho da láng mịn. 
 
Thật tuyệt vời khi bạn dành ra mỗi tuần 1 buổi để đến spa massage mặt, chăm sóc da chuyên sâu. Nếu chưa biết chọn nơi đâu để làm đẹp, massage thư giãn trị liệu thì nàng đừng quên Bống Spa - Hệ thống spa hàng đầu TP.HCM luôn sẵn sàng phục vụ, đem đến cho nàng trải nghiệm tuyệt vời nhất đấy nhé. 
 
 
Bống Spa & Clinic: 
Địa chỉ:
Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM     
Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM
Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283
Website: www.bongspa.vn
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp