Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ưu đãi tháng sinh nhật lớn nhất 1 năm 1 lần tại Nha khoa Việt Hàn

Thứ năm - 08/09/2022 10:55
Nếu như bạn là người quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, thì chắc chắn không thể không biết đến Nha khoa Việt Hàn - một địa điểm khá quen thuộc với người dân tại TP. Nha Trang về lĩnh vực Thẩm mỹ Nha khoa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ưu đãi tháng sinh nhật lớn nhất 1 năm 1 lần tại Nha khoa Việt Hàn
Nếu như bạn là người quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, thì chắc chắn không thể không biết đến Nha khoa Việt Hàn - một địa điểm khá quen thuộc với người dân tại TP. Nha Trang về lĩnh vực Thẩm mỹ Nha khoa. Đặc biệt hơn nữa, Việt Hàn còn là phòng khám nổi tiếng chưa bao giờ giảm giá từ lúc bước vào hoạt động, vì chất lượng điều trị tại đây luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Do đó, chúng tôi khá bất ngờ vì bắt gặp standee “Sinh nhật VÀNG – NGÀN ưu đãi” được đặt trước sảnh Nha khoa Việt Hàn.

 

Điều đặc biệt trong tháng 9 đang diễn ra tại Nha khoa Việt Hàn
Điều đặc biệt trong tháng 9 đang diễn ra tại Nha khoa Việt Hàn,
 
Tại đây, chúng tôi may mắn gặp được Tổng Giám Đốc Việt Hàn Nha Trang – Ông Đặng Văn Khoa. Trong buổi nói chuyện, chúng tôi đã đặt câu hỏi cho Ông Đặng Văn Khoa để hiểu rõ hơn về chương trình ưu đãi này. Ông Khoa nói rằng “Từ khi thành lập đến nay, Việt Hàn chưa từng cho ra chương trình giảm giá nào cả. Vì chúng tôi luôn có tiêu chí đầu tư tối đa vào tay nghề Bác sĩ, trang thiết bị máy móc, cũng như chất lượng điều trị, nhưng vẫn cung cấp giá cả dịch vụ ở mức hợp lí nhất. Tuy nhiên, vì đây là cột mốc đặc biệt, đánh dấu chặng đường 5 năm phát triển của Nha khoa. Do đó, nhân dịp Sinh nhật 5 tuổi này, Việt Hàn cũng mong muốn gửi lời tri ân đến tất cả các khách hàng đã cùng đồng hành và yêu mến Nha khoa trong suốt thời gian vừa qua, thông qua chương trình ưu đãi lớn nhất, duy nhất trong năm!” 

 

Chương trình tri ân khách hàng với nhiều phần quà giá trị,
Chương trình tri ân khách hàng với nhiều phần quà giá trị,
 
Theo đó, chúng tôi được biết, ngoài những ưu đãi được áp dụng xuyên suốt tháng 9, Ban quản trị Nha khoa Việt Hàn cùng toàn thể nhân viên còn ấp ủ, chuẩn bị và dành nhiều tâm huyết cho các chương trình còn lại trong chuỗi sự kiện này.
 
Kết thúc buổi nói chuyện, Tổng Giám Đốc Đặng Văn Khoa chia sẻ “Khó có điều gì có thể bày tỏ trọn vẹn lời tri ân đến với khách hàng. Vì vậy, Nha khoa vẫn đang nỗ lực từng ngày, đồng thời muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất. Điều này chắc chắn sẽ tạo ra giá trị, giúp Việt Hàn phát triển các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình! Do đó, để cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng của Việt Hàn hơn 5 năm qua, chúng tôi đã cùng thống nhất triển khai chương trình tri ân khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng. Bên cạnh đó, một Minigame với chủ đề “5 Năm Nhìn Lại” cũng sẽ được diễn ra tại fanpage “Nha khoa Việt Hàn” hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều phần quà hấp dẫn!”
 
Ngoài ra, Minigame _5 Năm nhìn lại_ cũng sắp được diễn ra tại Việt Hàn, hứa hẹn mang đến người chơi nhiều giải thưởng hấp dẫn
Ngoài ra, Minigame _5 Năm nhìn lại_ cũng sắp được diễn ra tại Việt Hàn, hứa hẹn mang đến người chơi nhiều giải thưởng hấp dẫn
 
Theo như những thông tin trong buổi phỏng vấn, để giao lưu và lan tỏa tới nhiều khách hàng, hàng tháng Việt Hàn còn triển khai nhiều cuộc hội thảo chia sẻ, trò chuyện trực tiếp cùng Bác sĩ, với mục đích trang bị kiến thức chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng. Đó cũng chính là một trong những việc làm nhằm tri ân khách hàng đã và đang theo dõi hoạt động của Việt Hàn trên fanpage “Nha khoa Việt Hàn”.
 
Chương trình mừng sinh nhật 5 tuổi của Nha khoa Việt Hàn với mục đích tạo ra nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm răng đẳng cấp. Nhằm phát huy hơn nữa sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười hạnh phúc”, giúp người dân sở hữu hàm răng đẹp \như ý với chi phí chưa từng có.
 
Từ một phòng khám với 4 ghế điều trị cơ bản, Nha khoa Việt Hàn không ngừng phục vụ cộng đồng, mở rộng cơ sở và đưa dịch vụ tốt hơn đến mọi người. Nhờ đó, Việt Hàn đã trở thành phòng khám Nha khoa hàng đầu Nha Trang, đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Hơn nữa, khi đến với Nha khoa Việt Hàn, khách hàng còn được thăm khám hoàn toàn miễn phí bởi 100% đội ngũ Bác sĩ đầu ngành Nha khoa giàu kinh nghiệm, mang đến sự hài lòng tuyệt đối nhất.
 
Đây là dịp ưu đãi đặc biệt duy nhất trong năm nay diễn ra tại Nha khoa Việt Hàn. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu làm răng, hãy ghé đến Nha khoa Việt Hàn ở địa chỉ 60 Quang Trung, TP. Nha Trang, để được hưởng mức giảm giá chưa từng có!

 

Sinh nhật Việt Hàn - Với hàng ngàn ưu đãi lớn nhất trong năm,
Sinh nhật Việt Hàn - Với hàng ngàn ưu đãi lớn nhất trong năm,
 
Cùng nhìn lại chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 9:
 
Dịch vụ Trồng răng Implant (Ưu đãi trực tiếp với răng toàn sứ trên Implant):
 
Đối với Implant Hàn Quốc: Giảm ngay 4.000.000đ/ răng toàn sứ.
 
Đối với Implant Pháp: Giảm ngay 6.000.000đ/ răng toàn sứ.
 
Giảm ngay 30% chi phí ghép xương, nâng xoang (nếu có).
 
Dịch vụ Niềng răng:
 
Giảm ngay 15% đối với mắc cài kim loại (truyền thống và tự buộc).
 
Giảm ngay 10% đối với mắc cài sứ (truyền thống và tự buộc).
 
Giảm ngay 10% đối với niềng bằng khay trong suốt Invisalign.
 
Dịch vụ Thẩm mỹ sứ:
 
Giảm ngay 10% cho các dòng sứ Zirconia, Cercon HT, DDBIO, ZOLID và HT SMILE.
 
Giảm ngay 15% đối với dòng sứ LAVA PLUS.
 
Riêng đối với dịch vụ dán sứ Veneer: Ưu đãi 10% cho cả 2 dòng sứ Emax và Lisi .
 
Dịch vụ khác:
 
Hoàn tiền chụp phim Pano khi sử dụng dịch vụ trên 2.500.000đ.
 
Hoàn tiền chụp phim CT 3D khi sử dụng dịch vụ trên 6.000.000đ.
 
Ngoài ra Nha Khoa Việt Hàn sẽ ưu đãi 10% cho tất cả các dịch vụ còn lại khi quý khách hàng thăm khám và sử dụng ngay trong tháng 9.2022 này.
 
Xem thêm tại đây: https://nhakhoaviethan.vn/nha-khoa-viet-han-ki-niem-5-nam-chung-ta-dong-hanh-cung-nhau/
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp