Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Cập nhật thông tin thuê bao dễ dàng với website và ứng dụng My VNPT

Thứ năm - 22/09/2022 19:58
Để giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi khi sử dụng sim chính chủ, góp phần hạn chế tình trạng sim rác, sim kích hoạt sẵn, VinaPhone đã cung cấp tính năng cập nhật thuê bao online ngay trên website hoặc ứng dụng My VNPT.     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Để giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi khi sử dụng sim chính chủ, góp phần hạn chế tình trạng sim rác, sim kích hoạt sẵn, VinaPhone đã cung cấp tính năng cập nhật thuê bao online ngay trên website hoặc ứng dụng My VNPT.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, hiện nay, khách hàng của VinaPhone có thể tự định danh, cập nhật thông tin thuê bao bằng các tiện ích online thông qua website hoặc ứng dụng My VNPT. Việc đăng ký thông tin thuê bao chính chủ sẽ đảm bảo quy định hiện hành, bảo vệ quyền lợi và lợi ích của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ, nhất là trong xu hướng phát triển, ngày càng nhiều khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, tài chính số, xã hội số.


Để kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao online, khách hàng sử dụng mạng VinaPhone và điện thoại thông minh (smartphone) có thể thực hiện theo cách đơn giản như sau: Bước 1, khách hàng truy cập ứng dụng My VNPT hoặc website https://my.vnpt.com.vn bằng điện thoại thông minh, đăng nhập bằng số điện thoại cần kiểm tra. Bước 2, khách hàng chọn mục “Thông tin thuê bao” trên ứng dụng My VNPT hoặc website My VNPT để kiểm tra thông tin thuê bao (hoặc truy cập mục Quản lý tài khoản, gói cước -> Thông tin cá nhân). Bước 3, nếu cần cập nhật, khách hàng chọn “Cập nhật thông tin”. Trường hợp số thuê bao chưa hiển thị nút “Cập nhật thông tin thuê bao”, khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài 18001091 (miễn phí) của VinaPhone để được hỗ trợ. Bước 4, khách hàng chọn loại giấy tờ phù hợp và thực hiện theo hướng dẫn.


Để cập nhật thông tin thuê bao, khách hàng chưa có ứng dụng My VNPT có thể tải ngay tại: https://my.vnpt.com.vn/app hoặc tìm kiếm ứng dụng trên Google Play/App Store. Bên cạnh tiện ích trên, khách hàng cũng có thể thực hiện cập nhật thông tin thuê bao tại tất cả các phòng giao dịch VinaPhone trên toàn quốc.


Cũng theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, theo quy định, cá nhân khi đăng ký sử dụng dịch vụ di động phải thực hiện đăng ký thông tin thuê bao chính chủ. Cá nhân chuyển nhượng quyền sử dụng thuê bao cho cá nhân khác mà không thực hiện thủ tục giao kết lại hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung với doanh nghiệp viễn thông di động được coi là hành vi vi phạm pháp luật và bị xử lý theo đúng quy định. Ngoài ra, khi xảy ra các hành vi vi phạm pháp luật hoặc vụ án có liên quan tới số thuê bao di động mà một cá nhân hay tổ chức đứng tên chủ thuê bao nhưng không trực tiếp sử dụng, cá nhân hay tổ chức đó sẽ có trách nhiệm giải trình, chứng minh sự vô can của mình khi được cơ quan chức năng yêu cầu, thậm chí phải chịu trách nhiệm liên đới về hình sự nếu các hành vi vi phạm này gây hậu quả nghiêm trọng.


Cơ sở dữ liệu thông tin thuê bao đầy đủ và đúng quy định là một trong những điều kiện giúp đảm bảo an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, đồng thời bảo vệ, bảo đảm quyền lợi cho người dân, tạo nền tảng cho các hoạt động về kinh tế, xã hội trên mạng, đặc biệt là cho việc phát triển các dịch vụ mới như: Mobile Money, định danh điện tử… Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng hãy chủ động kiểm tra, đăng ký thông tin thuê bao chính chủ. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 18001091 (miễn phí).

 

VinaPhone ra mắt nhiều sim kèm gói ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên

Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, VinaPhone vừa ra mắt loạt gói cước ưu đãi mới với dung lượng data lớn, giá hấp dẫn, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập, giải trí của học sinh, sinh viên. Khách hàng là học sinh, sinh viên có thể dễ dàng chọn số theo sở thích và các gói cước ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, với sim kèm gói SCLUB, chỉ với 89.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ có ngay 120GB data tốc độ cao (4GB/ngày) để thoải mái bật 4G, lướt Facebook, xem Youtube hay chơi Tiktok mà không lo dung lượng. Ngoài ra, khách hàng còn được gọi nội mạng VinaPhone miễn phí lên tới 1.500 phút, có thêm 50 phút gọi ngoại mạng mỗi tháng; được miễn phí hoàn toàn data sử dụng Zalo để thoải mái sử dụng video call. VinaPhone còn gợi ý 2 bộ sim kèm gói “thả ga chuyên data siêu tốc”: THAGA60 và THAGA70. Trong đó, gói THAGA60 có 60GB (2GB/ngày) chỉ với 60.000 đồng/tháng; gói THAGA70 có 90GB (3GB/ngày), chỉ với 70.000 đồng/tháng.


V.THÌN - T.BA


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp