Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bột hành tây và những tác dụng không ngờ đối với sức khỏe

Thứ năm - 20/10/2022 03:39
Bột hành tây là loại gia vị phổ biến và đem lại cảm giác ngon miệng cho bạn. Trang Boldsky đã tiết lộ một số tác dụng tuyệt vời của bột hành tây đối với sức khỏe. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bột hành tây và những tác dụng không ngờ đối với sức khỏe
Bột hành tây là loại gia vị phổ biến và đem lại cảm giác ngon miệng cho bạn. Trang Boldsky đã tiết lộ một số tác dụng tuyệt vời của bột hành tây đối với sức khỏe.

 

Bột hành tây mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực đối với sức khỏe. Ảnh: Molinos de la Especia Inc
Bột hành tây mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực đối với sức khỏe. Ảnh: Molinos de la Especia Inc

 

Chứa nhiều chất xơ 
 
Bột hành tây có chứa một lượng lớn chất xơ giúp tiêu hóa tốt hơn. Nên thêm bột hành tây vào món salad và bữa ăn nếu bạn gặp phải các vấn đề về tiêu hóa.
 
Giàu kali 
 
Bột hành tây là nguồn cung cấp kali tuyệt vời, giúp cho xương chắc khỏe và một trái tim khỏe mạnh. Tiêu thụ một lượng bột hành tây phù hợp sẽ giúp điều chỉnh mức huyết áp trong cơ thể.
 
Giàu vitamin C 
 
Xếp sau trái cây họ cam quýt, bột hành tây rất giàu vitamin C. Loại bột này giúp sản xuất collagen, tăng cường sức khỏe của xương và là thành phần tự nhiên giúp chữa lành vết thương nhanh chóng.
 
Chứa mangan 
 
Bột hành tây là loại gia vị rất có lợi cho sức khỏe vì nó chứa hàm lượng mangan cao giúp giữ cho các mô xương khỏe mạnh và cải thiện sự trao đổi chất của cơ thể. 
 
Thiếu mangan dẫn đến bệnh tiểu đường, loãng xương và viêm khớp. Vì vậy, hãy bổ sung bột hành tây vào chế độ ăn của bạn để có được những hiệu quả sức khỏe như mong muốn.
 
Chứa hàm lượng canxi cao 
 
Canxi cần thiết để giữ cho xương khỏe mạnh. Bột hành tây có hàm lượng canxi cao, đủ để giữ cho huyết áp được điều hòa và tăng cường sức khỏe của xương, ngoài ra còn giúp hỗ trợ chức năng của hệ thần kinh.
 
Chứa ít natri 
 
Lợi ích tốt nhất của bột hành tây là chứa hàm lượng natri thấp. Bột hành tây có thể thay thế cho muối ăn hằng ngày, vì nó giúp làm tăng hương vị của bữa ăn. 
 
Bột hành tây khi được sử dụng thay thế muối giúp làm giảm nguy cơ đau tim, bệnh tim và đột quỵ.
 
Theo Lao động
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp