Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Những mẫu xe sở hữu màn hình khổng lồ

Thứ năm - 18/08/2022 23:30
Màn hình thông tin giải trí lớn đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế ô tô hiện đại. Mercedes-Benz EQS Mercedes-Benz đang thực hiện sứ mệnh phát triển hoàn toàn bằng điện vào năm 2030 và tiếp quản không gian xe điện sang trọng với dòng EQ. Chiếc xe tốt nhất trong dòng EQ cho đến nay là EQS - mẫu xe chạy điện tương đương S-Class. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Những mẫu xe sở hữu màn hình khổng lồ

Màn hình thông tin giải trí lớn đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế ô tô hiện đại.

Mercedes-Benz EQS

Mercedes-Benz đang thực hiện sứ mệnh phát triển hoàn toàn bằng điện vào năm 2030 và tiếp quản không gian xe điện sang trọng với dòng EQ. Chiếc xe tốt nhất trong dòng EQ cho đến nay là EQS - mẫu xe chạy điện tương đương S-Class.
 



Ra mắt vào năm 2021, EQS trông đẹp hơn rất nhiều so với hầu hết các xe điện trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là bảng điều khiển trên Mercedes-Benz EQS được bao phủ hoàn toàn bởi một màn hình Hyperscreen 56 inch khổng lồ.

Cadillac Escalade

Cadillac Escalade là một trong những chiếc SUV hạng sang tốt nhất từng được sản xuất. Escalade gây ấn tượng với khách hàng bởi sự hiện diện, nội thất rộng rãi, công nghệ tiên tiến và hiệu suất tuyệt vời.

 


Khoang nội thất trong Escalade mang đến cảm giác giống một khách sạn 5 sao. Nó có da cao cấp bao phủ hầu hết các bề mặt có thể nhìn thấy, lưới loa bằng nhôm, ánh sáng xung quanh nội thất có thể điều chỉnh và nhiều không gian để chân tạo sự thoải mái tối đa. Nổi bật nhất là bảng điều khiển được bao phủ bởi ba màn hình OLED cong có kích thước lên đến 38 inch.

 

Lucid Air

Được thành lập vào cuối những năm 2000, Lucid Motors đang quyết tâm trở thành đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Tesla trên thị trường xe điện. Chiếc xe đầu tiên của Lucid là Air - một sedan hạng sang chạy điện tuyệt vời cạnh tranh với Tesla Model S, Mercedes-Benz EQS và những chiếc xe điện hạng sang khác sắp ra mắt.

 



Lucid Air có tất cả các yếu tố để trở thành mẫu xe hàng đầu khi sở hữu thiết kế độc đáo, khả năng di chuyển hơn 804 km sau một lần sạc. Bảng điều khiển trên xe sở hữu 3 màn hình lớn.

BMW 7-Series

7-Series là chiếc sedan hạng sang cỡ lớn hàng đầu của BMW. Nó được thiết kế để cạnh tranh với những chiếc sedan nổi tiếng như Mercedes-Benz S-Class và Audi A8.

 


Dòng xe 7-Series mới nhất sở hữu các công nghệ hiện đại nhất và cực kỳ mạnh mẽ nhờ các hệ thống truyền động khác nhau, bao gồm động cơ V8 tăng áp kép và động cơ tăng áp 6 nội tuyến. Ngoài màn hình cảm ứng lớn trên bảng điều khiển, người mua 7-Series còn có lựa chọn "màn hình rạp hát" 31 inch.

Tesla Model S Plaid

Năm 2021, Tesla gây xôn xao ngành công nghiệp ô tô khi tung ra phiên bản nhanh và tiên tiến nhất của Tesla Model S Plaid. Model S Plaid có một số nâng cấp so với Model S tiêu chuẩn, đáng chú ý là có thêm một động cơ điện.

 



Nhờ sức mạnh bổ sung, Model S Plaid có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ nhanh hơn bất kỳ phương tiện nào khác. Model S Plaid cũng được cải tiến về nội thất với hệ thống âm thanh 22 loa và màn hình cảm ứng 17 inch nằm ngang.

Theo vtc

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp