Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Honda ưu đãi dòng xe Vision

Thứ sáu - 07/10/2022 01:25
Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mãi mùa thu, tặng quà cho khách hàng mua Honda Vison từ ngày 1/10 đến 14/11. Chương trình "Thu sang quà xịn - Sang mịn Vision" áp dụng với tất cả khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước hoặc tổ chức khi mua dòng xe Vision sản xuất và bán từ ngày 23/12/2020. Khách hàng có thể hưởng ưu đãi tại tất cả cơ sở Honda trên toàn quốc, bao gồm: cửa hàng bán xe, dịch vụ do đơn vị ủy nhiệm (HEAD) và cửa hàng tổng hợp. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Honda ưu đãi dòng xe Vision

Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mãi mùa thu, tặng quà cho khách hàng mua Honda Vison từ ngày 1/10 đến 14/11.

Chương trình "Thu sang quà xịn - Sang mịn Vision" áp dụng với tất cả khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước hoặc tổ chức khi mua dòng xe Vision sản xuất và bán từ ngày 23/12/2020. Khách hàng có thể hưởng ưu đãi tại tất cả cơ sở Honda trên toàn quốc, bao gồm: cửa hàng bán xe, dịch vụ do đơn vị ủy nhiệm (HEAD) và cửa hàng tổng hợp.

Theo đó, khi mua mua sản phẩm Honda Vision, khách hàng được chọn một trong các quà tặng sau: bộ son môi M.A.C; phiếu mua hàng giày dép Biti’s; pin sạc dự phòng Samsung EB-P5300x. Tùy theo tình trạng số lượng, nhân viên tại các cơ sở sẽ thông báo lựa chọn cho người mua.
 

 Thiết kế cốp của Honda Vision. Ảnh: Honda Việt Nam

Thiết kế cốp của Honda Vision. Ảnh: Honda Việt Nam



Honda Vision là một mẫu xe tay ga nhỏ gọn với giá thành thuộc phân khúc tầm trung. Hướng tới đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ, hãng đưa ra hàng loạt các phiên bản đổi mới. Nhờ đó, dòng sản phẩm thường xuyên nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất tại các cửa hàng.

Vision sở hữu bốn phiên bản: Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt và Cá tính để phục vụ đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Thiết kế chung của tất cả phiên bản là hình ảnh tương đồng dòng xe SH với vẻ ngoài thời trang và mạnh mẽ cùng những công nghê hiện đại. Đồng thời, hãng vẫn giữ được nét thanh thoát của dòng xe nhỏ gọn ban đầu qua các đường khối, tạo sự linh hoạt trong di chuyển.
 

 

 Hộc đựng đồ của dòng xe Vision mới. Ảnh: Honda Việt Nam

Hộc đựng đồ của dòng xe Vision mới. Ảnh: Honda Việt Nam


Vision sử dụng eSP - động cơ thông minh có tinh chỉnh, có thể đem lại trải nghiệm vận hành mạnh và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, dòng xe còn được tích hợp nhiều tiện ích khác như hệ thống khóa thông minh Smart Key, hộc đựng đồ với dung tích lớn, trang bị cổng sạc ACC...

Theo vnexpress

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp