Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

3 mẫu ô tô tiết kiệm xăng sắp về Việt Nam

Chủ nhật - 12/06/2022 23:21
Trong bối cảnh giá xăng tăng mức cao kỷ lục, thị trường xe Việt sắp đón thêm nhiều mẫu xe có mức tiêu thụ nhiên liệu rất ấn tượng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
3 mẫu ô tô tiết kiệm xăng sắp về Việt Nam

Trong bối cảnh giá xăng tăng mức cao kỷ lục, thị trường xe Việt sắp đón thêm nhiều mẫu xe có mức tiêu thụ nhiên liệu rất ấn tượng.

Suzuki Ertiga Hybrid

Theo dự kiến, Suzuki Ertiga Hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9, bắt đầu giao xe từ tháng 10.
 

Suzuki Ertiga Hybrid tiêu hao nhiên liệu chỉ 4,93 lít cho 100km

Suzuki Ertiga Hybrid tiêu hao nhiên liệu chỉ 4,93 lít cho 100km


Điểm đáng chú ý nhất trên phiên bản này là động cơ hybrid, có tên gọi Smart Hybrid K15C, sử dụng kết hợp động cơ xăng 1,5 lít và mô-tơ điện, cho công suất 102 mã lực, mô-men cực đại 137 Nm.

Theo nhà sản xuất, Suzuki Ertiga Hybrid có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 4,93 lít cho 100km đường hỗn hợp.

Suzuki Ertiga bản hybrid có một vài thay đổi về thiết kế như lưới tản nhiệt 3D, thanh chrome chạy ngang đuôi xe bắt mắt. Mức giá của Suzuki Ertiga Hybrid được kỳ vọng sẽ tiếp cận tới nhiều khách hàng phổ thông.

Kia Sorento PHEV

Tháng 10/2021, Thaco từng công bố kế hoạch mở bán Kia Sorento PHEV trong tháng 3/2022. Tuy nhiên, tới nay vẫn chưa có thông tin chính thức về việc ra mắt Kia Sorento PHEV tại Việt Nam.

 


Kia Sorento PHEV sử dụng kết hợp động cơ xăng-điện, cho tổng công suất 261 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Phiên bản này có thể sạc ngoài để nạp điện cho bộ pin Lithium-ion 14 kWh.

Hệ thống truyền động plug-in hybrid giúp Sorento PHEV tiêu thụ chỉ 2,97 lít cho 100 km. Nếu chỉ sử dụng động cơ điện, Kia Sorento PHEV có thể đi được 52km cho một lần sạc.

Ngoài ra, Kia Sorento PHEV còn sở hữu nhiều trang bị, tính năng cao cấp, như đèn Full LED, kính chắn gió cách âm, mâm hợp kim 19 inch, đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng 10,25 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto...

Nissan Kicks

Từ đầu tháng 2, một số tư vấn bán hàng đã nhận đặt cọc Nissan Kicks với mức giá dự kiến từ 650 triệu đồng. Xe dự kiến ra mắt tháng 5, nhưng trễ hẹn sang tháng 6 hoặc tháng 7.

Nissan Kicks được trang bị hệ thống e-Power với động cơ 1.2L 3 xi-lanh kết hợp mô-tơ điện, cho tổng công suất tối đa 127 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260Nm.

 

(Ảnh: Nissan)

(Ảnh: Nissan)


Nissan Kicks 2022 có 4 chế độ lái: Normal, S, Eco và EV, cùng công nghệ e-Pedal cho phép người lái khởi động, tăng tốc hoặc giảm tốc và dừng xe bằng cách sử dụng một bàn đạp duy nhất.

Theo công bố, Nissan Kicks có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 4,6 lít cho 100km. Không chỉ tiết kiệm xăng, Nissan Kicks còn sở hữu nhiều tính năng an toàn như camera quan sát và cảnh báo di chuyển xung quanh xe, hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp...

Theo vtc

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp