Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Xuất quân đón 500 người dân Khánh Hòa trở về từ các tỉnh, thành phố phía Nam

Thứ năm - 14/10/2021 05:24
Chiều 14-10, Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức xuất quân chương trình 
Xuất quân đón 500 người dân Khánh Hòa trở về từ các tỉnh, thành phố phía Nam

Chiều 14-10, Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức xuất quân chương trình “Chuyến xe yêu thương” đón người dân Khánh Hòa trở về từ các tỉnh, thành phố phía Nam.

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn động viên, tiễn đoàn lên đường đón công dân.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn động viên, tiễn đoàn lên đường đón người dân.

 

Trong đợt này, Tỉnh đoàn Khánh Hòa phối hợp với Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn... đón 500 người dân Khánh Hòa trở về từ các tỉnh, thành phố phía Nam. Dự kiến, số người dân nói trên sẽ về tới Khánh Hòa vào tối 15-10 và được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR, được bố trí cách ly theo quy định đối với từng đối tượng.

 

Các thành viên đoàn chuẩn bị xuất quân
Các thành viên đoàn chuẩn bị xuất quân

 

Để đảm bảo an toàn, trước khi trở về Khánh Hòa, người dân được tập trung và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh. Mọi thủ tục và chi phí do Tỉnh đoàn, Câu lạc bộ Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn, Trung tâm Cứu trợ Covid-19 tỉnh và các nhà hảo tâm hỗ trợ, bao gồm chi phí xét nghiệm tại TP. Hồ Chí Minh và tại Khánh Hòa, chi phí di chuyển, ăn uống và thực hiện cách ly tập trung tại Khánh Hòa theo quy định. 

 

Đoàn xe xuất quân đón các công dân trở về.
Đoàn xe xuất quân

 

Sau đợt xuất quân này, dự kiến Khánh Hòa sẽ tổ chức thêm các chuyến xe khác, tiếp tục đón khoảng 1.500 người dân trở về từ các tỉnh, thành phố phía Nam.

VĨNH THÀNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp