Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tuyên truyền phòng chống rác thải nhựa cho hội viên phụ nữ

Chủ nhật - 26/02/2023 02:51
Hội Phụ nữ xã Cam An Nam (huyện Cam Lâm) vừa tổ chức Hội nghị tuyên truyền đề án
Tuyên truyền phòng chống rác thải nhựa cho hội viên phụ nữ

Hội Phụ nữ xã Cam An Nam (huyện Cam Lâm) vừa tổ chức Hội nghị tuyên truyền đề án “Phụ nữ Cam Lâm tham gia phòng, chống rác thải nhựa giai đoạn 2022-2025” năm 2023 cho 60 cán bộ, hội viên phụ nữ. 

Tặng giỏ đi chợ cho các hội viên phụ nữ tại hội nghị.
Tặng giỏ đi chợ cho các hội viên phụ nữ tại hội nghị.

Tại buổi tuyên truyền, các hội viên phụ nữ đã được tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng túi nilon, sản phẩm nhựa sử dụng một lần đối với môi trường, sức khỏe của con người; các loại bệnh do sản phẩm từ nhựa gây ra cho con người. Đồng thời vận động hội viên phụ nữ cam kết không sử dụng túi nilon, các sản phẩm đồ nhựa, hộp sử dụng một lần khi đi chợ; không xả rác thải bừa bãi, thu gom và xử lý rác thải đúng nơi quy định; cách chế biến thực phẩm an toàn để loại bỏ chất độc hại trong thực phẩm. Dịp này, Hội Phụ nữ xã đã trao tặng các hội viên 60 giỏ đi chợ. 

Buổi tuyên truyền đã giúp cho các hội viên phụ nữ nắm bắt được tác hại của rác thải nhựa; góp phần thực hiện các tiêu chí cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”, bảo vệ sức khỏe gia đình, xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn trên địa bàn xã.

 

T.TRÚC

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp