Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Trường Mầm non Họa Mi Nha Trang tổ chức Ngày hội giao lưu tiếng Anh cho trẻ

Thứ ba - 28/02/2023 11:08
Chiều 28-2, Trường Mầm non Họa Mi Nha Trang phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Apollo tổ chức chương trình Ngày hội giao lưu tiếng Anh cho trẻ mầm non của trường.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trường Mầm non Họa Mi Nha Trang tổ chức Ngày hội giao lưu tiếng Anh cho trẻ
Chiều 28-2, Trường Mầm non Họa Mi Nha Trang phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Apollo tổ chức chương trình Ngày hội giao lưu tiếng Anh cho trẻ mầm non của trường.  
 
Các bé được xem và tham gia các tiết mục ảo thuật hấp dẫn.
Các bé được xem và tham gia các tiết mục ảo thuật hấp dẫn.
 
Các bé đã được xem biểu diễn các tiết mục ảo thuật thú vị, hấp dẫn với chủ đề “Magic show - Ảo thuật gia tài ba”. Ngoài ra, tại chương trình, Trung tâm Anh ngữ Apollo trao các học bổng và phần quà bốc thăm trúng thưởng cho học sinh của trường.
 
Các bé hào hứng.
Các bé hào hứng.
 
Trong đó, có 1 giải nhất là voucher học bổng trị giá 10.890.000 đồng; 2 giải nhì mỗi giải bao gồm 1 voucher học bổng trị giá 6.600.000 đồng; 3 giải ba mỗi giải gồm 1 voucher học bổng trị giá 3.300.000 đồng. 
 
Cô Bùi Thị Thu Hà trao học bổng.
Cô Bùi Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường trao voucher học bổng cho trẻ.

 

Trao phần quà cho các bé.
Trao phần quà cho các bé.
 
Trường Mầm non Họa Mi Nha Trang đã có 4 năm thực hiện chương trình cho trẻ làm quen với Tiếng Anh, do giáo viên người Việt Nam và người nước ngoài đến từ các trung tâm ngoại ngữ tham gia giảng dạy.
 
Qua đó tạo điều kiện cho trẻ tiếp cận ngôn ngữ mới, giúp trẻ thêm tự tin, mạnh dạn. Hiện trường có 210 trẻ độ tuổi từ 3 đến 6 tuổi tham gia chương trình làm quen với tiếng Anh. 
 
T.V
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp