Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trường Mầm non 3-2 đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Thứ năm - 26/05/2022 05:27
Sáng 26-5, Trường Mầm non 3-2 (TP. Nha Trang) tổ chức lễ tổng kết năm học 2021-2022 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch Nước. Ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trường Mầm non 3-2 đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Sáng 26-5, Trường Mầm non 3-2 (TP. Nha Trang) tổ chức lễ tổng kết năm học 2021-2022 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch Nước. Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự. 
 

 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, đồng chí Nguyễn Tấn Tuân trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Trường Mầm non 3-2.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, ông Nguyễn Tấn Tuân trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Trường Mầm non 3-2.
 
 
Trường Mầm non 3-2 được thành lập năm 1980. Năm 2002, trường được UBND thành phố đầu tư xây mới hoàn toàn, trở thành một trong những trường chuẩn quốc gia đầu tiên của tỉnh. Toàn trường hiện có 9 nhóm, lớp với gần 300 trẻ; 32 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, trong đó 100% giáo viên đều đạt chuẩn và trên chuẩn. Những năm qua, trường duy trì kết quả đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3, thực hiện tốt chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, nuôi dưỡng và giảng dạy, đạt nhiều thành tích trong các lĩnh vực chuyên môn, văn hoá, văn nghệ và hội thi các cấp.

 

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu dự lễ.
Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu dự lễ.
 
Trường đã được Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc (năm 2019), UBND tỉnh tặng 2 cờ thi đua xuất sắc (năm 2019 và 2021) và 32 bằng khen… Năm học 2021 - 2022, tuy gặp khó khăn do dịch Covid-19 song nhà trường đã sớm ổn định dạy và học, duy trì nề nếp, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu thi đua. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng và đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đã đạt được, đồng thời cảm ơn các cấp chính quyền, các thế hệ lãnh đạo ngành Giáo dục đã quan tâm, tạo điều kiện cho trường ngày càng phát triển. Ông Nguyễn Tấn Tuân đề nghị nhà trường tiếp tục nỗ lực, nâng cao chất lượng giáo dục để đạt được những thành tích cao hơn. 
 
K.D 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp