Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trao tặng nhà cho một hộ nghèo xã Vĩnh Lương

Thứ tư - 11/01/2023 06:54
Chiều 11-1, UBND xã Vĩnh Lương (TP. Nha Trang) phối hợp với Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu D&T (DT Group) và Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Việt Sơn tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Ngô Dăn (thôn Lương Sơn 3, xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang).  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trao tặng nhà cho một hộ nghèo xã Vĩnh Lương
Chiều 11-1, UBND xã Vĩnh Lương (TP. Nha Trang) phối hợp với Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu D&T (DT Group) và Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Việt Sơn tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Ngô Dăn (thôn Lương Sơn 3, xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang). 
 
Bàn giao công trình nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Ngô Dăn.
Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Ngô Dăn.
 
Gia đình ông Ngô Dăn thuộc diện hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, nhà bị xuống cấp nặng nhưng không có tiền sửa chữa. Căn nhà được xây có diện tích 45m2, với tổng giá trị 95 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu D&T hỗ trợ 80 triệu đồng, Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Việt Sơn hỗ trợ 15 triệu đồng.
 
Được trao căn nhà, ông Ngô Dăn không dấu được xúc động chia sẻ: "Nhà tôi lúc trước dột nát hết. Cũng may nhờ có sự quan tâm của chính quyền địa phương và các công ty đến những người khó khăn như tôi, giờ gia đình tôi đã có căn nhà mới khang trang, vững chắc để đón Tết".
 
Cũng trong chuyến đi lần này, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu D&T còn trao thêm 200 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn  tại xã Vĩnh Lương. Tổng giá trị các phần quà gần 63 triệu đồng.
 
 trao 200 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Lương
Lãnh đạo DT Group trao 200 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Lương.
"Chúng tôi biết rằng phải có nhiều trách nhiệm hơn nữa chung tay cùng với cộng đồng. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục triển khai những hoạt động an sinh xã hội nhằm san sẻ với các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn", ông Nguyễn Quang Duy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu D&T khẳng định.
 
Lê Na
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp