Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trao phương tiện sinh kế cho phụ nữ khó khăn

Thứ sáu - 03/03/2023 00:21
Nhằm động viên, tạo điều kiện cho phụ nữ nghèo vươn lên trong cuộc sống, sáng 3-3, Hội Phụ nữ phường Phước Long (TP. Nha Trang) tổ chức trao phương tiện sinh kế là một chiếc xe đạp cho gia đình bà NguyễnThị Mai (66 tuổi, tổ 1 Phước Thái) để bà Mai có phương tiện đi lại. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trao phương tiện sinh kế cho phụ nữ khó khăn

Nhằm động viên, tạo điều kiện cho phụ nữ nghèo vươn lên trong cuộc sống, sáng 3-3, Hội Phụ nữ phường Phước Long (TP. Nha Trang) tổ chức trao phương tiện sinh kế là một chiếc xe đạp cho gia đình bà NguyễnThị Mai (66 tuổi, tổ 1 Phước Thái) để bà Mai có phương tiện đi lại. 

Trao xe đạp cho bà Mai.
Trao xe đạp cho bà Mai.

Được biết, gia đình bà Mai thuộc hộ nghèo, bản thân bà bị tai biến nhẹ cách đây 6 năm. Kinh tế gia đình phụ thuộc chính vào chồng là ông Nguyễn Mậu Đặng chạy xe ôm và việc nhặt ve chai của bà. Hiện, vợ chồng bà Mai còn đang nuôi cháu nhỏ.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp Hội phụ nữ, cấp ủy, chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm trên địa bàn đối với hội viên phụ nữ khó khăn, khuyết tật; góp phần động viên gia đình, phụ nữ vươn lên trong cuộc sống.

T.TRÚC

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp