Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Tổ chức Phiên toà giả định tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên, thanh niên

Thứ sáu - 05/11/2021 04:52
Ngày 5-11, tại Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hoà, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa tổ chức Phiên toà giả định tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên, thanh niên, học sinh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổ chức Phiên toà giả định tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên, thanh niên

Ngày 5-11, tại Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hoà, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa tổ chức Phiên toà giả định tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên, thanh niên, học sinh.

 

Quang cảnh phiên toà giả định
Quang cảnh phiên toà giả định

 

Phiên tòa giả định được thực hiện dựa trên trên vụ án có thật, đã được Tòa án nhân dân tỉnh xét xử và bản án đã có hiệu lực pháp luật. Nội dung phiên toà xoay quanh vụ việc tranh chấp di sản thừa kế, yêu cầu huỷ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Thành phần của hội đồng xét xử, những người tiến hành tố tụng, người tham gia tố tụng tại phiên tòa giả định đều là đoàn viên có chuyên môn đến từ các cơ quan thuộc Cụm khối Nội chính thực hiện. Qua đó, giúp các đoàn viên, thanh niên, học sinh của Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hoà được cùng cố kiến thức pháp luật, tiếp cận thực tiễn pháp luật thông qua phiên toà giả định... Bên cạnh đó, các thắc mắc, câu hỏi của đoàn viên, thanh niên về kiến thức pháp luật được giải đáp tại phiên toà. Được biết, hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9-11.

HẠ PHONG

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp