Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Tặng quà Tết tại Cơ sở mái ấm Chùa Thanh Sơn

Thứ năm - 12/01/2023 03:57
Sáng 12-1, Đoàn công tác Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Cục quản lý Xuất nhập cảnh - Bộ Công an) do Thượng tá Nguyễn Xuân Diễm - Phó trưởng Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết tại Cơ sở mái ấm Chùa Thanh Sơn, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa)...    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tặng quà Tết tại Cơ sở mái ấm Chùa Thanh Sơn
Sáng 12-1, đoàn công tác Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Cục quản lý Xuất nhập cảnh - Bộ Công an) do Thượng tá Nguyễn Xuân Diễm - Phó trưởng Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết tại Cơ sở mái ấm Chùa Thanh Sơn, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa). 

 

Cán bộ, chiến sĩ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh chuyển quà Tết tới Cơ sở mái ấm Chùa Thanh Sơn
Cán bộ, chiến sĩ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh chuyển quà Tết tới Cơ sở mái ấm Chùa Thanh Sơn
 
Tại đây, đoàn công tác đã trao nhiều phần quà ý nghĩa gồm: Tủ đông lạnh, bếp, xoong, quần áo, sách vở, đồ chơi, trứng, sữa và tiền mặt, tổng trị giá 22,5 triệu đồng, cho 3 người già neo đơn và 69 em đang được nuôi dưỡng tại Cơ sở mái ấm Chùa Thanh Sơn. 

 

Cán bộ, chiến sĩ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh trao quà Tết cho Cơ sở mái ấm Chùa Thanh Sơn
Cán bộ, chiến sĩ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh trao quà Tết cho Cơ sở mái ấm Chùa Thanh Sơn
 
Phát biểu tại buổi thăm, Thượng tá Nguyễn Xuân Diễm đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của những người già neo đơn cùng tình hình học tập, vui chơi đối với các em đang được nuôi dưỡng tại Cơ sở mái ấm Chùa Thanh Sơn. Thượng tá Nguyễn Xuân Diễm ghi nhận những nỗ lực của cơ sở mái ấm trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng người già neo đơn và các em trong suốt những năm qua, đồng thời mong muốn các em hãy luôn tự tin, cố gắng vươn lên trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội. Trước thềm xuân mới Quý Mão, Thượng tá Nguyễn Xuân Diễm chúc Cơ sở mái ấm Chùa Thanh Sơn, những người già neo đơn cùng các em đón Tết vui tươi, đầm ấm và ý nghĩa. “Những phần quà được trao tặng đến tận tay các người già neo đơn, các em tại Cơ sở mái ấm Chùa Thanh Sơn thể hiện tinh thần tương thân tương ái cũng như tình cảm của cán bộ, chiến sĩ của đơn vị dành đến các em, người già neo đơn Mái ấm chùa Thanh Sơn, đồng thời góp phần giúp mọi người có một cái Tết đầm ấm, an vui và hạnh phúc nhân dịp Tết đến xuân về", Thượng tá Nguyễn Xuân Diễm chia sẻ.
Cán bộ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh chia kẹo cho các em tại mái ấm
Cán bộ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh chia kẹo cho các em tại mái ấm.
Được biết, các phần quà Tết của Đoàn công tác đã được các cán bộ, chiến sĩ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh quyên góp, trao tặng cho Cơ sở mái ấm Chùa Thanh Sơn. Từ khi được thành lập năm 2016 đến nay, vào các dịp lễ, tết, các cán bộ, chiến sĩ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đều tổ chức các đợt thăm, tặng quà tại các gia đình chính sách, cơ sở mái ấm trên địa bàn tỉnh. 
 
Thành Long
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp