Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tặng quà Tết cho người vô gia cư, người nghèo

Thứ năm - 19/01/2023 22:42
Trong thời gian từ 22 giờ đến 24 giờ ngày 19-1 (nhằm 28 Tết), chúng tôi theo chân nhóm các thành viên thuộc Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Bệnh nhân nghèo và Quyền trẻ em tỉnh Khánh Hòa tham gia tặng quà và lì xì một số người vô gia cư, người nghèo mưu sinh trong đêm vào những ngày giáp Tết. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tặng quà Tết cho người vô gia cư, người nghèo
Trong thời gian từ 22 giờ đến 24 giờ ngày 19-1 (nhằm 28 Tết), chúng tôi theo chân nhóm các thành viên thuộc Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Bệnh nhân nghèo và Quyền trẻ em tỉnh Khánh Hòa tham gia tặng quà và lì xì một số người vô gia cư, người nghèo mưu sinh trong đêm vào những ngày giáp Tết.
 
Nhóm đã đến những con hẻm sâu, các chợ thuộc các phường như Vĩnh Hòa, Vĩnh Hải, Vĩnh Phước, Phương Sài, Vạn Thắng…để tặng quà cho 40 trường hợp, mỗi người 1 hộp mứt và lì xì 100 nghìn đồng.
 
Chị Huỳnh Xuân Dung, trưởng nhóm chia sẻ: Chỉ trong vòng hơn 2 giờ chúng tôi đi như bay trong đêm, đâu đó bắt gặp những mảnh đời còn rất khó khăn. Hoạt động không chỉ giúp đỡ người nghèo mà còn cho chúng tôi nhiều trải nghiệm nhân văn.  Cả nhóm sẽ nhớ mãi một người nhặt rác rất lễ phép khi nhận quà. Sau khi đi một hồi lại gặp anh ở một nơi khác. Chúng tôi không nhận ra anh, liền hỏi chuỵện, anh trả lời ngay “Dạ con đã nhận quà rồi, xin cảm ơn ạ…”. Chuyến đi tặng quà khuya 28 Tết, tuy ngắn nhưng thật ý nghĩa và chúng tôi gọi vui đây là chuyến “bay đêm” đến với người nghèo.
 
Dưới đây là một số hình ảnh nhóm thuộc Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Bệnh nhân nghèo và Quyền trẻ em tỉnh tặng quà khuya ngày 28 Tết.
 
 

 

 

 

 

 

 

Công Thi 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp