Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tặng quà Tết cho người dân ở đảo Bích Đầm

Thứ tư - 11/01/2023 00:53
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 11-1, Hội nghề cá Việt Nam phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Khánh Hòa tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở đảo Bích Đầm (phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tặng quà Tết cho người dân ở đảo Bích Đầm

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 11-1, Hội nghề cá Việt Nam phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Khánh Hòa tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở đảo Bích Đầm (phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang).

s
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Chu Hồi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội nghề cá Việt Nam (bìa phải) và ông Lê Tấn Bản - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Khánh Hòa trao quà cho người dân.

Tại đây, 15 hộ dân nghèo ở đảo Bích Đầm đã được trao 15 phần quà, mỗi phần gồm 1,2 triệu đồng và 5kg gạo. Số quà này do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) và Công ty TNHH Thủy sản Australis Việt Nam tài trợ.

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại di tích lịch sử Đình Bích Đầm
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại di tích lịch sử Đình Bích Đầm.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Chu Hồi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội nghề cá Việt Nam cho biết, hiện nay ông đang xin dự án nhằm mục đích đảm bảo sinh kế bền vững, bảo vệ môi trường cho người dân. Người dân sẽ được tham gia các hoạt động cụ thể giúp cải thiện kinh tế; ví dụ, có công ty nuôi trồng thủy sản theo công nghệ mới ở vùng biển Bích Đầm thì sẽ người dân địa phương nuôi cùng. Hiện nay, dự án đang được hoàn thiện hồ sơ để ký hợp đồng.

 

VĂN KỲ

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp