Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tăng cường kiểm tra, kiểm soát người dân ra khỏi nhà khi không cần thiết

Thứ ba - 14/09/2021 07:56
Ngày 14-9, UBND tỉnh Khánh Hòa có công văn khẩn chỉ đạo UBND các huyện, thị, thành phố về việc tăng cường kiểm tra, kiểm soát người dân ra khỏi nhà khi không cần thiết.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ngày 14-9, UBND tỉnh Khánh Hòa có công văn khẩn chỉ đạo UBND các huyện, thị, thành phố về việc tăng cường kiểm tra, kiểm soát người dân ra khỏi nhà khi không cần thiết.
 
Theo công văn, thực hiện Chỉ thị số 18 của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa (ngày 7-9-2021) về áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tương ứng với từng mức độ nguy cơ ở thôn, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh; trong đó, vẫn tiếp tục thực hiện các biện pháp người dân hạn chế ra khỏi nhà nếu không cần thiết; thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K, không tập trung quá 2 người nơi công cộng, giữ khoảng cách 2 mét và các quy định phòng, chống dịch Covid-19; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khi đi làm phải có các loại giấy tờ theo quy định. Tuy nhiên, qua kiểm tra thực tế hiện nay, số lượng người dân di chuyển trên đường vẫn rất nhiều, trong đó, có cả những người di chuyển với lý do không theo quy định.
 
Vì thế, UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu UBND các huyện, thị, thành phố khẩn trương tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp người dân di chuyển trên đường không đúng quy định, đảm bảo yêu cầu giãn cách, các biện pháp phòng, chống dịch trong tình hình hiện nay. 
 
Thảo Tâm  
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp