Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tặng 200 suất quà Tết cho các hộ dân tại thôn Suối Sâu, xã Ninh Tân

Thứ năm - 12/01/2023 00:57
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 12-1, nhóm được phân công hỗ trợ, giúp đỡ các xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đã đến thăm và tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn là người DTTS tại thôn Suối Sâu, xã Ninh Tân, thị xã Ninh Hòa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tặng 200 suất quà Tết cho các hộ dân tại thôn Suối Sâu, xã Ninh Tân
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 12-1, nhóm được phân công hỗ trợ, giúp đỡ các xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi gồm có Trường Đại học Khánh Hòa (trưởng nhóm), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khánh Hòa, Cục thống kê, Ban Dân tộc, Công ty Cổ phần Thiết bị viễn thông TQT, Xí nghiệp Điện tử TQT đã đến thăm và tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn là người DTTS tại thôn Suối Sâu, xã Ninh Tân, thị xã Ninh Hòa.

 

Lãnh đạo các đơn vị trao quà cho các hộ dân là người DTTS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
Lãnh đạo các đơn vị trao quà cho các hộ dân là người DTTS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
 
Tại đây lãnh đạo các đơn vị đã trao 150 suất quà tết, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng (gồm: gạo và các nhu yếu phẩm). Ngoài ra, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khánh Hòa đã vận động các mạnh thường quân tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ dân là người DTTS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. 

 

Món quà thiết thực giúp những hộ dân là người đồng bào DTTS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã đón Tết vui vẻ, đầm ấm.
Người dân vui mừng manng quà về.
 
Được biết, đây là hoạt động thường niên của nhóm và các doanh nghiệp giúp đỡ xã Ninh Tân với mong muốn mang đến những món quà ý nghĩa, thiết thực giúp những hộ dân là người đồng bào DTTS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã đón Tết vui vẻ, đầm ấm.
 
Mã Phương
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp