Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

PC Khánh Hòa tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng giao tiếp khách hàng năm 2022"

Thứ năm - 30/06/2022 04:50
Mới đây, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khai giảng lớp
PC Khánh Hòa tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng giao tiếp khách hàng năm 2022"

Mới đây, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khai giảng lớp “Kỹ năng giao tiếp khách hàng và truyền thông định hướng” đợt 1 cho hơn 200 học viên. Đây là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và định kỳ hàng năm mà PC Khánh Hòa đã và đang triển khai thực hiện, đặc biệt là đối với nhân viên làm nhiệm vụ giao tiếp trực tiếp với khách hàng. 

 

 

Quang cảnh lớp học
Quang cảnh lớp học

 

 

Đối tượng tham gia khóa học là lãnh đạo phụ trách kinh doanh các đơn vị, nhân viên làm công tác kinh doanh, công nhân trực sửa chữa điện, ghi chỉ số, treo tháo, khảo sát lắp đặt công tơ và toàn bộ lực lượng thu ngân viên trong toàn Công ty. Khóa học chia làm 2 đợt cho hơn 450 học viên tham dự; sau đợt 1, đợt 2 sẽ được tổ chức vào ngày 2-7 qua sự truyền đạt của Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông - Trưởng khoa Báo chí tuyên truyền của Trường Đại học Khoa học xã hội nhân văn.

 

 

Bên cạnh việc truyền đạt, hướng dẫn các kỹ năng xử lý tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng, giảng viên còn trao đổi nhiều vấn đề phát sinh trong thực tế, qua đó giúp các học viên hiểu nghề hơn, hiểu việc hơn, từ đó giải quyết công việc một cách chuyên nghiệp và có hiệu quả hơn. Ngoài ra, giảng viên cũng nêu bật trọng tâm của công tác giao tiếp và ứng xử, lồng ghép việc thực thi “văn hóa EVN” với những chuẩn mực trong văn hóa giao tiếp, trong đó nhấn mạnh nhiệm vụ của nhân viên giao tiếp gắn liền với nhiệm vụ chăm sóc khách hàng, nhiệm vụ PR, nhiệm vụ truyền thông định hướng khách hàng. Các kỹ năng cơ bản cần phải có trong công tác giao tiếp khách hàng cũng được giảng viên trình bày và hướng dẫn một cách cụ thể như: kỹ năng thuyết phục, kỹ năng xử lý than phiền, kỹ năng quản trị cảm xúc…được áp dụng vào từng tình huống cụ thể như: khách hàng bức xúc vì cắt điện do chậm thanh toán, mất điện do sự cố, an toàn điện, khiếu nại do sai chỉ số công tơ và các phản ánh khác…

 

Đình Lâm

 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp