Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nối bàn tay bị dập nát do máy cắt đá

Thứ sáu - 06/01/2023 11:23
Chiều 6-1, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận trường hợp bị dập nát các ngón tay do bị máy cắt đá cắt trúng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nối bàn tay bị dập nát do máy cắt đá

Chiều 6-1, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận trường hợp bị dập nát các ngón tay do bị máy cắt đá cắt trúng.


Bệnh nhân Trương Thị H. (37 tuổi, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm) nhập viện trong tình trạng bàn tay phải bị cắt đôi, các ngón tay bị dập nát. Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ Trung tâm Chấn thương chỉnh hình - Bỏng của bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu, cắt lọc, cố định xương, khâu gân. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, tỷ lệ mất chức năng của tay sau mổ rất cao.

 

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đang phẫu thuật các tổn thương bàn tay cho bệnh nhân.
Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đang phẫu thuật các tổn thương bàn tay cho bệnh nhân.


Bác sĩ Phạm Đình Thành - Phó Giám đốc Trung tâm Chấn thương chỉnh hình - Bỏng cho biết, những ngày giáp Tết, do làm tăng ca, mất ngủ... dễ dẫn đến tai nạn lao động và tai nạn trong sinh hoạt đối với người dân. Những ngày cuối năm, bệnh viện thường tiếp nhận nhiều trường hợp bị đứt, dập nát tay, chân do bị máy xay đá cây, máy xay cá, máy cưa, dao… cắt trúng. Vì vậy, người dân cần cẩn trọng trong mọi công việc để tránh bị các tai nạn đáng tiếc.


C.Đan

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp