Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa trao 18 suất hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 04/11/2021 04:46
Ngày 4-11, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức trao 18 suất hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị mất việc làm thuộc Công ty Cổ phần Khai thác bến xe và dịch vụ vận tải Khánh Hòa. Mỗi suất trị giá 500.000 đồng do Trung tâm Cứu trợ Covid-19 tỉnh Khánh Hòa hỗ trợ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa trao 18 suất hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 4-11, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức trao 18 suất hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị mất việc làm thuộc Công ty Cổ phần Khai thác bến xe và dịch vụ vận tải Khánh Hòa. Mỗi suất trị giá 500.000 đồng do Trung tâm Cứu trợ Covid-19 tỉnh Khánh Hòa hỗ trợ.

 

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa trao hỗ trợ cho người lao động.
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa trao hỗ trợ cho người lao động.

 

Người lao động có hoản cảnh khó khăn nhận hỗ trợ.
Người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhận hỗ trợ.

 

Công ty Cổ phần Khai thác bến xe và dịch vụ vận tải Khánh Hòa có 98 lao động. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đơn vị buộc phải dừng hoạt động cho 64 lao động nghỉ việc không hưởng lương từ tháng 7 đến đầu tháng 10-2021. Hiện nay, người lao động đã đi làm trở lại nhưng công việc chưa có nhiều nên thay phiên nhau làm việc. Thời gian qua, công ty cũng đã có 2 lần hỗ trợ cho người lao động với mức 2,6 triệu đồng/người/2 lần; công đoàn cơ sở công ty hỗ trợ 500.000 đồng/người nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với người lao động.

VĂN GIANG

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp