Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khánh Sơn: Ra mắt 3 mô hình "Địa chỉ an toàn"

Chủ nhật - 18/12/2022 04:49
Từ ngày 15 đến ngày 18-12, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Khánh Sơn (tỉnh Khánh Hoà) đã tổ chức ra mắt 3 mô hình "Địa chỉ an toàn" thí điểm tại 3 xã, thị trấn: Sơn Lâm, Ba Cụm Bắc, Tô Hạp với 30 thành viên. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Khánh Sơn: Ra mắt 3 mô hình "Địa chỉ an toàn"

Nhằm triển khai hiệu quả Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” và Chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn I (2021-2025). Từ ngày 15 đến ngày 18-12, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Khánh Sơn (tỉnh Khánh Hòa) đã tổ chức ra mắt 3 mô hình “Địa chỉ an toàn” thí điểm tại 3 xã, thị trấn: Sơn Lâm, Ba Cụm Bắc, Tô Hạp với 30 thành viên.

Trao quyết định thành lập mô hình “Địa chỉ an toàn” tại xã Sơn Lâm
Trao quyết định thành lập mô hình “Địa chỉ an toàn” tại xã Sơn Lâm

“Địa chỉ an toàn” sẽ là nơi tạm lánh, hỗ trợ, chăm sóc cho các nạn nhân bị bạo lực gia đình (BLGĐ) trên địa bàn huyện. Mô hình được hoạt động theo hình thức tiếp nhận và bảo đảm an toàn, bí mật cho nạn nhân bị BLGĐ và người báo tin. Đây cũng sẽ là địa chỉ gặp gỡ, chia sẻ, tháo gỡ các mối bất hòa trong cuộc sống gia đình, đặc biệt là mâu thuẫn vợ chồng. 

Mô hình “Địa chỉ an toàn” được thành lập nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong phòng, chống bạo lực gia đình; tăng cường phối hợp giữa các cơ quan liên quan trong hỗ trợ nạn nhân, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ phòng ngừa và ứng phó với BLGĐ tại cộng đồng. 

T.TRÚC

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp