Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

"Khánh Hòa bỏ giãn cách xã hội từ 0h ngày 5-9" là tin cũ từ năm 2020

Thứ bảy - 04/09/2021 11:06
Chiều 4-9, nhiều người dùng các mạng xã hội đã được chia sẻ thông tin của báo Tuổi trẻ (TTO) "Khánh Hòa bỏ giãn cách xã hội từ 0 giờ ngày 5-9". Tuy nhiên, đây là tin được báo đăng tải từ ngày 4-9-2020. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
"Khánh Hòa bỏ giãn cách xã hội từ 0h ngày 5-9" là tin cũ từ năm 2020

Chiều 4-9, nhiều người dùng các mạng xã hội đã được chia sẻ thông tin của báo Tuổi trẻ (TTO) “Khánh Hòa bỏ giãn cách xã hội từ 0 giờ ngày 5-9”. Tuy nhiên, đây là tin được báo đăng tải từ ngày 4-9-2020.

Theo lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa, hiện nay các quy định về phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh chưa có gì thay đổi. TP. Nha Trang và huyện Vạn Ninh tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của thủ tướng Chính phủ đến hết ngày 8-9. Tương tự, các địa phương: Cam Ranh, Cam Lâm, Ninh Hòa, Diên Khánh thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 15, huyện Khánh Sơn và Khánh Vĩnh giãn cách theo Chỉ thị 19. Tuy nhiên, trong việc phòng chống dịch, tỉnh không cứng nhắc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội theo cấp hành chính thay vào đó đã áp dụng các biện pháp linh hoạt trong phòng chống dịch và nới lỏng giãn cách xã hội có lộ trình, theo mức độ nguy cơ ở thôn, tổ dân phố. Các thôn, tổ “vùng xanh” đã được nới lỏng hơn so với trước đây.

 

Tin
Bản tin này là tin cũ, đã được Tuổi Trẻ Online đăng tải từ năm 2020.

 

Theo kế hoạch, ngày 5-9, Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa sẽ có cuộc hợp với UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh để bàn các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tương ứng với mức độ nguy cơ của thôn, tổ dân phố sau ngày 8-9 và việc phục hồi các hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh sau ngày 8-9. Báo Khánh Hòa sẽ tiếp tục theo dõi, thông tin sớm nhất về những thay đổi về các quy định, biện pháp phòng, chống dịch bệnh mà tỉnh sẽ triển khai trong thời gian tới.  

X.T

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp