Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Hơn 100 người nhặt rác tại chùa Long Sơn

Thứ bảy - 03/09/2022 07:01
Chiều 3-9, hơn 100 phật tử đạo tràng Phật Khánh tỉnh Khánh Hòa và tình nguyện viên tham gia chương trình nhặt rác với tên gọi CleanDay tại chùa Long Sơn (TP. Nha Trang). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hơn 100 người nhặt rác tại chùa Long Sơn
Chiều 3-9, hơn 100 phật tử đạo tràng Phật Khánh tỉnh Khánh Hòa và tình nguyện viên tham gia chương trình nhặt rác với tên gọi CleanDay tại chùa Long Sơn (TP. Nha Trang). Các phật tử đã tổ chức nhặt các loại rác thải không phân hủy từ dưới chân chùa lên đến tượng đài Phật trắng. Hoạt động nhằm hưởng ứng lễ Quốc khánh (2-9) của các phật tử.
 
 
Các phật tử xếp hàng phân chia khu vực nhặt rác.
Các phật tử xếp hàng phân chia khu vực nhặt rác.

 

C
Các phật tử nhặt rác ở khu vực sân chùa Long Sơn
 
Phong trào này được các phật tử của đạo tràng Phật Khánh tỉnh Khánh Hòa triển khai gần 10 năm nay, mỗi quý thực hiện 1 lần. Địa điểm các phật tử thường chọn nhặt là dọc bờ biển Hòn Chồng và chùa Long Sơn. Cùng với hoạt động trên, hàng năm, các phật tử còn tổ chức hoạt động trồng khoảng 6.000 cây xanh ở thiền viện Long Quang (thị xã Ninh Hòa). Tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện do Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức với lượng máu hiến mỗi năm hơn 700 đơn vị máu. Nguồn kinh phí cho các hoạt động thiện nguyện trên do các phật tử tự đóng góp.
 
Được biết, chương trình CleanDay năm nay do Hội Yêu rác của chùa Phật Quang (Vũng Tàu) phát động.
 
C.Đan
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp