Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Hội thảo về chủ đề Vũ trụ ảo

Thứ hai - 07/11/2022 04:14
Sáng 7-11, tại Trường Đại học Nha Trang diễn ra hội thảo về chủ đề Metaverse (Vũ trụ ảo) dành cho giảng viên và sinh viên của trường, do Giáo sư Kim Hwa Soo - Trường Đại học Ajou (Hàn Quốc), đồng thời là chuyên gia của Công ty DuDu IT (đơn vị triển khai dự án KOICA) giao lưu và chia sẻ. Đây là chủ đề thời sự và rất được quan tâm trong cộng đồng Internet hiện nay. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hội thảo về chủ đề Vũ trụ ảo
Sáng 7-11, tại Trường Đại học Nha Trang diễn ra hội thảo về chủ đề Metaverse (Vũ trụ ảo) dành cho giảng viên và sinh viên của trường, do Giáo sư Kim Hwa Soo - Trường Đại học Ajou (Hàn Quốc), đồng thời là chuyên gia của Công ty DuDu IT (đơn vị triển khai dự án KOICA) giao lưu và chia sẻ. Đây là chủ đề thời sự và rất được quan tâm trong cộng đồng Internet hiện nay.

 

Giáo sư Kim Hwa Soo chia sẻ thông tin về chủ đề Vũ trụ ảo.
Giáo sư Kim Hwa Soo chia sẻ thông tin về chủ đề Vũ trụ ảo.
 
 
Hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án KOICA do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ về việc xây dựng Phòng Thí nghiệm An ninh mạng cho Trường Đại học Nha Trang.

 

Sinh viên tham dự hội thảo.
Sinh viên tham dự hội thảo.
 
Theo kế hoạch, từ giữa năm 2023, dự án sẽ bắt đầu triển khai đào tạo miễn phí về an ninh mạng cho hơn 600 sinh viên và người học trên địa bàn TP. Nha Trang. 
 
Thiện Ngân
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp