Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Hội thảo khoa học quốc tế "Kỹ thuật tri thức và hệ thống"

Thứ tư - 19/10/2022 04:52
Từ ngày 19 đến 21-10, tại Trường Đại học Thái Bình Dương diễn ra hội thảo khoa học quốc tế "Kỹ thuật tri thức và hệ thống" lần thứ 14 (KSE 2022).  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hội thảo khoa học quốc tế "Kỹ thuật tri thức và hệ thống"
Từ ngày 19 đến 21-10, tại Trường Đại học Thái Bình Dương diễn ra hội thảo khoa học quốc tế “Kỹ thuật tri thức và hệ thống” lần thứ 14 (KSE 2022). 
 
Hội thảo do Trường Đại học Thái Bình Dương và Trường Đại học Công nghệ (Đại học Quốc gia Hà Nội) tổ chức, với sự tham gia của các nhà khoa học đến từ các trường đại học của Singapore, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Úc. Đây là diễn đàn để các nhà khoa học, chuyên gia trao đổi, nghiên cứu về lĩnh vực công nghệ thông tin. 

 

Giáo sư LAU Hoong Chuin - Đại học Quản lý Singapore chia sẻ về bài tham luận tại hội thảo.
Giáo sư tại Đại học Quản lý Singapore chia sẻ về bài tham luận tại hội thảo.
 
Hội thảo được tài trợ kỹ thuật bởi tổ chức khoa học kỹ thuật hàng đầu thế giới - Institute of Electrical and Electronics Engineers (IEEE) và chấp nhận đăng tải trên IEEE Xplore - hệ thống thư viện điện tử có uy tín, được tham khảo và trích dẫn nhiều trong các nghiên cứu thuộc lĩnh vực Công nghệ điện tử và Công nghệ thông tin. 
 
Hội thảo có sự tham gia của 60 bài tham luận được chia làm 7 phiên, trong đó có 1 phiên hội nghị chính và 6 phiên đặc biệt do các trường, viện trên thế giới đồng tổ chức. Ngoài ra còn có cuộc thi nghiên cứu về trả lời truy vấn luật tự động, dùng kỹ thuật xử lý ngôn ngữ tự nhiên (ALQAC). Kỷ yếu hội thảo được tính điểm trong danh mục các hội nghị quốc tế của Hội đồng chức danh Giáo sư nhà nước. 
 
Trước đó, từ ngày 16 đến 18-10, tại Trường Đại học Thái Bình Dương, 6 giáo sư đến từ Nhật Bản, Úc, Thái Lan đã tham gia giảng dạy chương trình Trường Thu “Advanced AI” trước thềm hội nghị KSE 2022. Trường Thu nhằm đào tạo, hướng dẫn thực nghiệm, nghiên cứu liên quan đến các mô hình toán học, trí tuệ nhân tạo, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, phân tích kinh doanh. Qua đó đóng góp cho sự đào tạo và phát triển về khoa học công nghệ của khu vực.
 
K.D
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp