Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Hội thảo khoa học quốc tế Công nghệ xanh và phát triển bền vững

Thứ sáu - 29/07/2022 04:41
Ngày 29 và 30-7, tại Trường Đại học Nha Trang diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế Công nghệ xanh và phát triển bền vững lần thứ 6, với sự tham gia của đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo và hơn 230 học giả trong và ngoài nước. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hội thảo khoa học quốc tế Công nghệ xanh và phát triển bền vững
Ngày 29 và 30-7, tại Trường Đại học Nha Trang diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế Công nghệ xanh và phát triển bền vững lần thứ 6, với sự tham gia của đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo và hơn 230 học giả trong và ngoài nước.
 
Quang cảnh buổi khai mạc hội thảo.
Quang cảnh buổi khai mạc hội thảo.
 
Hội thảo do các trường: Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, Đại học Nha Trang, Đại học Lạc Hồng, Đại học KunShan và Đại học Quốc gia Penghu (Đài Loan) phối hợp tổ chức, Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh tài trợ. Có 269 báo cáo của các nhà khoa học đến từ 27 nước trên thế giới tham gia trình bày và thảo luận tại 12 phân ban theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.
 
Hội thảo khoa học quốc tế Công nghệ xanh và phát triển bền vững là chuỗi hội thảo được tổ chức định kỳ 2 năm/lần. Đây là diễn đàn trao đổi học thuật cho các nhà khoa học trong nước và quốc tế nhằm đẩy mạnh giao lưu, hợp tác và phát triển khoa học công nghệ trong và ngoài nước.
 
K.D
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp