Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa tặng 20 suất quà cho chùa Lộc Thọ

Thứ sáu - 17/09/2021 04:07
Sáng 17-9, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và trao 20 suất quà, mỗi suất 10 ký gạo cho các tăng ni, các cháu mồ côi tại chùa Lộc Thọ (xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa tặng 20 suất quà cho chùa Lộc Thọ
Sáng 17-9, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm và trao 20 suất quà, mỗi suất 10 ký gạo cho các tăng ni, các cháu mồ côi tại chùa Lộc Thọ (xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang).

 

Chùa Lộc Thọ, xã Vĩnh Ngọc, Tp. Nha Trang.
Chùa Lộc Thọ ở xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang.
 
 
Tại đây, ông Đoàn Minh Long - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa đã thăm hỏi và động viên các tăng ni, các cháu đang được chùa nuôi dưỡng vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19.

 

Bốc gạo.
Vận chuyển gạo đến chùa
 
Chùa Lộc Thọ hiện đang nuôi dưỡng 6 trẻ mồ côi không nơi nương tựa. Trong thời gian TP. Nha Trang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nhà chùa cũng khó khăn trong việc mua lương thực, thực phẩm. Món quà của các mạnh thường quân và Hội Nhà báo tỉnh là nguồn động viên tinh thần, vật chất góp phần giảm bớt khó khăn do đại dịch.

 

Trao gạo cho đại diện nhà chùa.
Ông Đoàn Minh Long - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao gạo cho đại diện nhà chùa.
 
Được biết, từ khi TP. Nha Trang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, Hội Nhà báo tỉnh đã vận động hơn 15 tấn gạo, 40 tấn rau củ quả trao cho người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 ở các địa phương: TP. Nha Trang, huyện Vạn Ninh, thị xã Ninh Hòa, huyện Diên Khánh. Dự kiến trong vài ngày tới, hội cũng sẽ vận động các nhà tài trợ đến thăm và trao các suất quà cho công nhân đang làm việc tại Khu Công nghiệp Suối Dầu.
 
Mã Phương
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp