Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đưa 281 người dân từ các tỉnh, thành phía Nam về đến Khánh Hoà an toàn

Thứ sáu - 15/10/2021 08:31
Chiều 15-10, đoàn xe thực hiện chương trình "Chuyến xe yêu thương" của Tỉnh đoàn đã đưa 281 công dân Khánh Hoà trở về từ các tỉnh, thành phố phía Nam. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đưa 281 người dân từ các tỉnh, thành phía Nam về đến Khánh Hoà an toàn

Chiều 15-10, đoàn xe thực hiện chương trình “Chuyến xe yêu thương” của Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã đưa 281 người dân từ các tỉnh, thành phố phía Nam về đến Khánh Hòa an toàn.

 

Đoàn xe về đến địa phận TP. Cam Ranh
Đoàn xe về đến địa phận TP. Cam Ranh

 

Đây là những người dân Khánh Hòa đang sinh sống, học tập, làm việc... tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận, có nhu cầu được hỗ trợ về Khánh Hòa. Sau khi về đến địa bàn tỉnh, người dân được hỗ trợ vận chuyển về các huyện, thị, thành phố để tiến hành khai báo với địa phương, thực hiện cách ly y tế, theo dõi sức khỏe theo quy định đối với từng đối tượng.

 

Ban Cứu trợ Covid-19 TP. Cam Ranh tiếp sức các phần thức ăn, nước uống cho đoàn xe
Ban Cứu trợ Covid-19 TP. Cam Ranh tiếp sức các phần thức ăn, nước uống cho đoàn xe.

 

Theo Ban tổ chức, kế hoạch ban đầu, trong đợt 1, chương trình sẽ đón 500 người dân trở về Khánh Hòa; tuy nhiên, qua quá trình thực hiện, chỉ có 281 người đến làm thủ tục để trở về. Tỉnh đoàn sẽ báo cáo UBND tỉnh để có kế hoạch phù hợp, tiếp tục tổ chức chuyến xe thứ 2 hỗ trợ những người dân có nhu cầu được trở về Khánh Hòa.

 

V.THÀNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp