Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Điều trị ca hiếm muộn người nước ngoài đầu tiên

Thứ năm - 05/05/2022 02:14
Ngày 5-5, bác sĩ Võ Phước Toàn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đôi vợ chồng người nước ngoài đầu tiên thực hiện phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI) tại đơn vị Hỗ trợ sinh sản, Trung tâm Sản Nhi của bệnh viện đã có kết quả siêu âm với thai nằm trong buồng tử cung, túi thai tương đương thai 7 tuần và đã có tim thai. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Điều trị ca hiếm muộn người nước ngoài đầu tiên
Ngày 5-5, bác sĩ Võ Phước Toàn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đôi vợ chồng người nước ngoài đầu tiên thực hiện phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI) tại đơn vị Hỗ trợ sinh sản, Trung tâm Sản Nhi của bệnh viện đã có kết quả siêu âm với thai nằm trong buồng tử cung, túi thai tương đương thai 7 tuần và đã có tim thai.
 

 

Bác sĩ đang theo dõi tim thai
Bác sĩ đang theo dõi tim thai
 
Vợ chồng anh Sergey (người Nga) và chị là Y.K. Ching (Hồng Kông) mong muốn có con đã nhiều năm. Biết Bệnh viện Tâm Trí Nha trang vừa thành lập đơn vị Hỗ trợ sinh sản để hỗ trợ cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, anh chị đã đến tìm hiểu và đăng ký thực hiện. Anh chị đã được các bác sĩ chuyên khoa khám, tư vấn và và làm các xét nghiệm sàng lọc cần thiết trước khi tiến hành chọn lọc và bơm tinh trùng vào buồng tử cung.
 
Bác sĩ Phạm Thanh Nam - Trưởng Trung tâm Sản Nhi thuộc bệnh viện cho biết: “Đây là trường hợp đã có kết quả vượt trên sự mong đợi, cặp vợ chồng này rất vui và hạnh phúc và chúng tôi cảm thấy cũng vui mừng và mong muốn hỗ trợ được nhiều hơn nữa cho nhiều cặp vợ chồng không may bị hiếm muộn về con cái”.
 
Công Thi
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp