Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Điều chỉnh, bổ sung thêm các đối tượng F1 được cách ly tại nhà

Thứ năm - 18/11/2021 05:05
Ngày 17-11, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh có công văn điều chỉnh, bổ sung đối tường cách ly tại nhà đối với người tiếp xúc gần với người mắc Covid-19 (F1). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ngày 17-11, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Khánh Hòa có công văn điều chỉnh, bổ sung đối tường cách ly tại nhà đối với người tiếp xúc gần với người mắc Covid-19 (F1).
 
Theo đó, điều chỉnh, bổ sung thêm các đối tượng F1 được cách ly tại nhà gồm: Trẻ em từ 18 tuổi trở xuống; người có bệnh nền theo danh mục bệnh nền quy định của Bộ Y tế; người phải chăm sóc trẻ em (dưới 16 tuổi); người từ 60 tuổi trở lên; người khuyết tật, tâm thần, mắc các bệnh khác cần có người chăm sóc; người ở nhà 1 mình có khả năng tự chăm sóc; phụ nữ mang thai, đang thời kỳ cho con bú; là người đã tiêm đủ liều vắc xin, liều cuối cùng ít nhất đủ 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm về địa phương hoặc người đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19 hoặc giấy ra viện theo quy định); cả nhà đều là F1. Ngoài ra, các trường hợp khác do Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người cấp xã, phường quyết định.
   
Được biết, trong tháng 8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh Khánh Hòa có hướng dẫn về việc thí điểm cách ly tại nhà đối với F1. Đối tượng áp dụng là các trường hợp: Trẻ em dưới 16 tuổi; người phải chăm sóc trẻ em (dưới 16 tuổi); người từ 60 tuổi trở lên;  người khuyết tật, tâm thần, mắc các bệnh khác cần có người chăm sóc; ở nhà một mình đảm bảo khả năng tự chăm sóc; phụ nữ mang thai, đang thời kỳ cho con bú; trường hợp cả nhà đều là F1.
 
C.Đan
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp