Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đan khăn ấm cho trẻ em vùng sâu, vùng xa

Thứ hai - 27/03/2023 10:13
Với không gian làm việc chưa đầy 10m2, như một shop trưng bày hoa tươi và nhiều sản phẩm đẹp mắt ngay mặt đường Lam Sơn (TP. Nha Trang), Đoàn phường Phước Hòa được Đảng ủy, UBND phường tạo điều kiện để tập hợp các bạn trẻ giới thiệu các sản phẩm bằng len đan thủ công. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đan khăn ấm cho trẻ em vùng sâu, vùng xa

Với không gian làm việc chưa đầy 10m2, như một shop trưng bày hoa tươi và nhiều sản phẩm đẹp mắt ngay mặt đường Lam Sơn (TP. Nha Trang), Đoàn phường Phước Hòa được Đảng ủy, UBND phường tạo điều kiện để tập hợp các bạn trẻ giới thiệu các sản phẩm bằng len đan thủ công.

 

Các đoàn viên, thanh niên đan khăn.

Các đoàn viên, thanh niên đan khăn.


Chị Nguyễn Thùy Dương - Bí thư Đoàn phường Phước Hòa cho biết: Trong số các bạn tích cực tới đây từng tốt nghiệp ngành Sư phạm tiểu học và luôn mang trong mình một tình yêu thương con trẻ. Các bạn muốn tự tay làm ra các sản phẩm mà các em yêu thích, giúp các em giữ gìn sức khỏe khi mùa đông về, nhất là các em ở miền núi. Vì vậy, đoàn phường đã đăng ký công trình thanh niên “100 khăn ấm cho em”.


Được phát động từ ngày 10-3, mô hình đã đón nhận hàng chục thành viên ở khắp mọi nơi đam mê đan len tham gia. Mục tiêu ban đầu mô hình đặt ra là đan 100 khăn ấm để trao cho học sinh Trường Tiểu học xã Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn, nhưng đến thời điểm này, qua thống kê, tại Sơn Hiệp có tới 181 em có nhu cầu. Vì vậy, mô hình tiếp tục nhận được sự hỗ trợ len của một số mạnh thường quân, như: Happy len, Hội Phụ nữ phường, các chi đoàn trực thuộc, tập thể giáo viên một số trường trong phường…


Ông Trần Văn Ngọc - Bí thư Đảng ủy phường Phước Hòa cho biết, đây là mô hình hay, hướng về các học sinh còn khó khăn ở vùng sâu, vùng xa. Vì vậy, Đảng ủy phường luôn quan tâm và tạo điều kiện để đoàn phường hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp một phần nhỏ vào công tác xã hội, qua đó đẩy mạnh các hoạt động của đoàn phường ngày càng sinh động và mang lại hiệu quả thiết thực cho cộng đồng.


Công Thi

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp