Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Cưỡng chế di dời người dân đến nơi an toàn nếu cần thiết

Thứ ba - 27/09/2022 03:04
Đó là một trong những chỉ đạo tại Công điện số 03 hồi 11 giờ ngày 27-9 của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT và TKCN) tỉnh Khánh Hòa về ứng phó bão số 4. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cưỡng chế di dời người dân đến nơi an toàn nếu cần thiết

Đó là một trong những chỉ đạo tại Công điện số 03 hồi 11 giờ ngày 27-9 của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT và TKCN) tỉnh Khánh Hòa về ứng phó bão số 4.

 

Theo đó, Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Khánh Hòa yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị có liên quan trên địa bàn tỉnh tiếp tục thực hiện nghiêm túc các nội dung chỉ đạo tại Công điện số 01 ngày 25-9 của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Công điện số 02 hồi 11 giờ 00 ngày 26-9 của Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Khánh Hòa.

 

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Khánh Hòa phối hợp với chính quyền các địa phương hỗ trợ người dân thực hiện chằng néo, gia cố nhằm đảm bảo an toàn cho lồng bè và yêu cầu người dân nuôi trồng thủy sản trên lồng bè vào nơi tránh trú an toàn trước 14 giờ ngày 27-9. Kiên quyết cưỡng chế đối với những trường hợp người dân không chấp hành yêu cầu vào nơi tránh trú an toàn.

 

Lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh kêu gọi tàu thuyền, người nuôi trồng thủy sản trên biển vào bờ tránh trú bão.
Lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh kêu gọi tàu thuyền, người nuôi trồng thủy sản trên biển vào bờ tránh trú bão.

 

Các đơn vị cứu hộ, cứu nạn bố trí sẵn sàng lực lượng, phương tiện để kịp thời cứu hộ, cứu nạn khi có yêu cầu. Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa, các cơ quan thông tấn báo chí và truyền thông ở các địa phương trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng thời lượng phát tin về diễn biến của bão số 4 và tình hình mưa lũ sau bão để các cấp chính quyền và người dân biết, chủ động phòng tránh, ứng phó.

 

Theo bản tin của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hồi 10 giờ ngày 27-9, bão số 4 nằm trên vùng biển phía Tây Nam quần đảo Hoàng Sa, cách đất liền khu vực Đà Nẵng - Quảng Ngãi khoảng 310km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 14-15, giật trên cấp 17.

 

Dự báo đến 22 giờ ngày 27-9, vị trí tâm bão trên vùng biển Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 15 (167-183km/giờ), giật trên cấp 17. Đến 10 giờ ngày 28-9, vị trí tâm bão ở trên khu vực biên giới Việt - Lào. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 9-10, giật cấp 12.

 

H.Đ

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp