Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Chuyến xe nghĩa tình đưa gần 200 bệnh nhân và người nhà về quê ăn Tết

Thứ tư - 18/01/2023 11:35
Chiều 18-1 (27 tháng Chạp Âm lịch), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức chương trình "Chuyến xe nghĩa tình ngày Tết" Xuân Quý Mão 2023 đưa hàng trăm bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết cùng gia đình.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chuyến xe nghĩa tình đưa gần 200 bệnh nhân và người nhà về quê ăn Tết
Chiều 18-1 (27 tháng Chạp Âm lịch), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Chuyến xe nghĩa tình ngày Tết” Xuân Quý Mão 2023 đưa hàng trăm bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết cùng gia đình.
 
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa trao bảng tri ân cho các nhà tài trợ.
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa trao bảng tri ân cho các nhà tài trợ.
 
Theo lộ trình, các chuyến xe đưa bệnh nhân về quê đón Tết sẽ xuất phát từ cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đi các huyện Khánh Vĩnh, Cam Ranh, Cam Lâm, Ninh Hòa, Vạn Ninh, và các phường xã trên địa bàn T.P Nha Trang và một số tỉnh lân cận.
 
Bác sỹ CKII Phan Hữu Chính – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đưa bệnh nhân lên xe
Bác sĩ CKII Phan Hữu Chính - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đưa bệnh nhân lên xe
 
Để thực hiện “Chuyến xe nghĩa tình ngày Tết” Xuân Qúy Mão 2023 đưa miễn phí bệnh nhân, người nhà bệnh nhân về quê đón Tết, Bệnh viện đã huy động, phối hợp với các mạnh thường quân hỗ trợ các xe 7 chỗ, 29 chỗ, xe cấp cứu. Ngoài ra, mỗi bệnh nhân về trên chuyến xe được nhận 1 phần quà là yến hủ của Công ty TNHH Nhà Yến trao tặng, với tổng số tiền quà 60 triệu đồng và 1 bao lì lì 200.000 đồng của một mạnh thường quân trao tặng, với tổng số tiền 40 triệu đồng. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đại Dương hỗ trợ miễn phí 10 chiếc xe cấp cứu đưa bệnh nhân về quê ăn Tết đồng thời hỗ trợ thêm mỗi bệnh nhân đi trên xe được 100 ngàn đồng.

 

Dặn dò bệnh nhân trước khi ra về
Dặn dò bệnh nhân trước khi ra về
 
Chiều ngày 18-1, 8 xe cấp cứu, 2 xe 29 chổ, 1 xe 16 chỗ chở 60 bệnh nhân và 40 người nhà về các huyện Khánh Vĩnh, Cam Ranh, Cam Lâm, Ninh Hòa, Vạn Ninh, và các phường xã trên địa bàn T.p Nha Trang.

 

Đưa bênh nhân lên xe cấp cứu.
Đưa bênh nhân lên xe cấp cứu.
 
Các xe còn lại sẽ đưa bệnh nhân và người nhà về quê ăn Tết vào ngày 20-1 (29 tháng Chạp).
 
Thảo Ly
 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp