Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Chuyển đổi số công tác quản lý của phòng khám tư nhân

Thứ năm - 19/05/2022 05:43
Ngày 19-5, tại Nha Trang, Công ty TNHH ONECLINIC (TP. Hồ Chí Minh) phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư và Công nghệ A.Yersin và Hội hành nghề Y tế tư nhân tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội thảo Chuyển đổi số công tác quản lý của phòng khám tư nhân và mạng lưới chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chuyển đổi số công tác quản lý của phòng khám tư nhân
Ngày 19-5, tại Nha Trang, Công ty TNHH ONECLINIC (TP. Hồ Chí Minh) phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ A.Yersin và Hội hành nghề Y tế tư nhân tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội thảo Chuyển đổi số công tác quản lý của phòng khám tư nhân và mạng lưới chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Tham dự hội thảo có gần 100 người, đại diện cho các cơ quan liên quan và một số phòng khám tư nhân ở tỉnh.

 

Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết hợp tác
Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết hợp tác
 
Tại hội thảo, các đại biểu được cập nhật thực trạng về hệ thống quản lý y tế tại tuyến cơ sở; đề xuất các giải pháp số và ứng dụng thực tế mang lại lợi ích cho các phòng khám, đáp ứng các yêu cầu mới của Bộ Y tế về chuyển đổi số trong khám chữa bệnh; đồng thời, giới thiệu hệ thống công nghệ giải pháp số trong công tác quản lý hệ thống phòng khám và hồ sơ bệnh án (CIS-EMR-PHR). Theo đó, khi sử dụng hệ thống này, các phòng khám sẽ được xây dựng hồ sơ bệnh án kết nối 2 chiều với dữ liệu bệnh nhân, giúp bác sĩ triển khai các mẫu bệnh án chuyên khoa nhanh gọn; các cơ quan quản lý y tế có thể sử dụng hệ thống trên để quản lý công tác chăm sóc sức người dân tại cộng đồng; riêng người bệnh có thể tự theo dõi sức khoẻ và biết được tình trạng điều trị thông qua hệ thống.
 
Nhân dịp này, 2 đơn vị là Công ty TNHH ONECLINIC và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ A.Yersin đã tiến hành ký kết hợp tác. Sau hội thảo, dự kiến có khoảng 100 phòng khám tư ở tỉnh Khánh Hoà sẽ tiến hành cài đặt ứng dụng hệ thống trên.
 
C.Đan
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp