Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Khánh Hòa hoạt động trở lại bình thường từ ngày 1-4

Thứ năm - 31/03/2022 04:14
Ngày 31-3, bác sĩ Nguyễn Đông – Giám đốc Bệnh viện bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa cho biết, bệnh viện sẽ hoạt động bình thường trở lại từ ngày 1-4-2022, sau một thời gian dài chuyển đổi thành bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân mắc Covid-19. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Khánh Hòa hoạt động trở lại bình thường từ ngày 1-4
Ngày 31-3, bác sĩ Nguyễn Đông – Giám đốc Bệnh viện bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa cho biết, bệnh viện sẽ hoạt động bình thường trở lại từ ngày 1-4-2022, sau một thời gian dài chuyển đổi thành bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân mắc Covid-19.

 

Bệnh viện bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa
Bệnh viện bệnh Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa
 
Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Khánh Hòa là bệnh viện tuyến cuối, điều trị bệnh sốt xuất huyết và một số bệnh truyền nhiễm khác. Ngày 6-7-2021, bệnh viện được chuyển thành Bệnh viện dã chiến số 1 để thu dung, điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 nặng. Sau một thời gian dài làm bệnh viện dã chiến, được sự đồng ý của Sở Y tế, Bệnh viện bệnh Nhiệt đới khánh Hòa sẽ hoạt động trở lại bình thường bắt đầu từ ngày 1-4-2022. Song song với điều trị bệnh nhân Covid 19, bệnh viện sẽ triển khai khám, thu dung và điều trị các bệnh nhân mắc bệnh truyền nhiễm khác. 
 
Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, bệnh viện sẽ phân luồng, giám sát tại cổng. Khi có triệu chứng nghi ngờ sẽ được xét nghiệm tầm soát. Bệnh viện cũng yêu cầu người dân thực hiện đúng quy định 5K và các yêu cầu khác của bệnh viện để công tác phòng chống dịch thực hiện tốt.
 
C.Đan
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp