Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi dưới chân cầu

Thứ ba - 18/10/2022 10:48
Chiều 18-10, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Trung (TP. Nha Trang) cho biết, địa phương đang tiến hành xác minh thân nhân của bé gái bị bỏ rơi trong thùng xốp được phát hiện trên địa bàn hôm 17-10.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chiều 18-10, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Trung (TP. Nha Trang) cho biết, địa phương đang tiến hành xác minh thân nhân của bé gái bị bỏ rơi trong thùng xốp được phát hiện trên địa bàn hôm 17-10. 
 
Theo đó, sáng 17-10, một người đàn ông trú tại xã Vĩnh Trung khi đi ngang qua chân cầu sông Tắc đã nghe tiếng khóc phát ra từ một thùng xốp. Khi lại gần, người đàn ông phát hiện một bé gái sơ sinh, còn dây rốn, bị ai đó bỏ rơi trong thùng xốp cũ. Ngay sau đó, người đàn ông đã đưa bé tới Trạm Y tế xã Vĩnh Trung để nhân viên y tế chăm sóc sức khỏe ban đầu và cho uống sữa. Sau đó, bé được chuyển đến Khoa Nhi -  Bệnh viện Đa khoa tỉnh để được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe. Theo lãnh đạo UBND xã Vĩnh Trung, hiện tại sức khỏe bé bình thường. 
 
Thiện Tâm
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp