Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Agribank Chi nhánh Khánh Hòa tặng 200 suất quà cho người dân xã Ninh Tây

Chủ nhật - 08/01/2023 01:32
Ngày 7-1, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Khánh Hòa trao tặng 200 suất quà (là nhu yếu phẩm) cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình có đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã Ninh Tây (thị xã Ninh Hòa). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Agribank Chi nhánh Khánh Hòa tặng 200 suất quà cho người dân xã Ninh Tây
Ngày 7-1, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Khánh Hòa trao tặng 200 suất quà (là nhu yếu phẩm) cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình có đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã Ninh Tây (thị xã Ninh Hòa). Tổng kinh phí đợt trao quà lần này là 60 triệu đồng.
 
Đại diện Agribank Chi nhánh Khánh Hòa trao quà cho người dân xã Ninh Tây.
Đại diện Agribank Chi nhánh Khánh Hòa trao quà cho người dân xã Ninh Tây.
Được biết, đây là năm thứ 7, Công đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh Khánh Hòa tổ chức chương trình tặng quà Tết cho người dân xã Ninh Tây với mong muốn chung tay để người dân đón Tết thêm đủ đầy. Trong năm 2022 và đầu năm 2023, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đã dành hơn 3,1 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội và hoạt động từ thiện.
 
KHÁNH TÂM
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp