Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

3 vận động viên của Học viện Hải quân tham gia giải đua thuyền buồm cúp Đô Đốc

Thứ tư - 16/11/2022 04:54
Ngày 16-11, lãnh đạo Học viện Hải quân cho biết, sắp tới, học viện sẽ có 3 thủy thủ đại diện cho Hải quân Việt Nam tham gia thi tài tại giải đua thuyền buồm cúp Đô Đốc năm 2022 tổ chức tại Học viện Hải quân Ấn Độ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
3 vận động viên của Học viện Hải quân tham gia giải đua thuyền buồm cúp Đô Đốc

Ngày 16-11, lãnh đạo Học viện Hải quân cho biết, sắp tới, học viện sẽ có 3 thủy thủ đại diện cho Hải quân Việt Nam tham gia thi tài tại giải đua thuyền buồm cúp Đô Đốc năm 2022 tổ chức tại Học viện Hải quân Ấn Độ.

Hướng dẫn các vận động viên công tác chuẩn bị trước khi thực hành điều khiển thuyền buồm
Hướng dẫn các vận động viên công tác chuẩn bị trước khi thực hành điều khiển thuyền buồm

Giải đua diễn ra từ ngày 4 đến 10-12 với hơn 30 đội tuyển đến từ các nước tham gia. 3 vận động viên của học viện tham gia đợt này là các thủy thủ dày kinh nghiệm tuyển chọn từ Tàu buồm 286 - Lê Quý Đôn. Hiện các thủy thủ đang chuẩn bị về mọi mặt để tham gia giải, phấn đấu đạt thành tích cao. Đến nay, qua các lần kiểm tra, kết quả huấn luyện của các thủy thủ đều được nâng cao từng bước về kĩ thuật, sức khỏe và làm chủ được thuyền buồm.

Giải đua là dịp góp phần củng cố, tăng cường mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, sự hiểu biết, tin cậy lẫn nhau giữa Quân đội, Hải quân Việt Nam với Quân đội, Hải quân Ấn Độ. Đồng thời, bồi dưỡng kĩ năng xử lý thao tác buồm và trình độ giao lưu đối ngoại cho các vận động viên tham gia thi đấu, làm tiền đề cho nhiệm vụ đối ngoại trên Tàu buồm 286 - Lê Quý Đôn nói riêng và Học viện Hải quân nói chung trong những năm tiếp theo.

VĨNH THÀNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp